+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội làm việc 24/24 để phục vụ việc cấp giấy đi đường cho người dân

    ĐS&PL Phòng CSGT Công an Hà Nội đã ứng trực 24/24 gấp rút hoàn thành thủ tục cấp giấy đi đường kèm mã nhận diện cho các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các nhiệm vụ công tác trong lĩnh vực dịch vụ công ích thiết yếu.

    Thông tin trên được báo Vietnamplus đăng tải. Theo đó, trong ngày 5/9, dù trong kỳ nghỉ lễ nhưng Phòng CSGT Công an Hà Nội vẫn ứng trực 24/24 gấp rút hoàn thành thủ tục cấp giấy đi đường kèm mã nhận diện cho các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các nhiệm vụ công tác trong lĩnh vực dịch vụ công ích thiết yếu.

    cong an ha noi lam viec 24 24 de phuc vu viec cap giay di duong cho nguoi dan 1
    Cán bộ phòng Cảnh sát giao thông sẽ trực 24/24 để phục vụ việc cấp giấy đi đường. Ảnh: Vietnamplus

    Trước đó, vào đêm ngày 5/9, Công an Hà Nội cho biết, từ hôm nay (ngày 6/9), Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội lần thứ 4 với phương châm siết chặt hơn, quyết liệt hơn, phương án giãn cách phòng, chống dịch theo ba vùng ở 3 cấp độ khác nhau, đảm bảo khoa học, chặt chẽ, phát huy hiệu quả công tác phòng, chống dịch.

    Công an Hà Nội cho biết sẽ tiếp tục duy trì, tăng cường các lực lượng cắm chốt, các tổ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát gắt gao nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp người dân vi phạm các quy định về phòng, chống dịch. Tiếp tục kiểm soát tại các chốt ra vào Thành phố, đồng thời lập thêm 39 chốt kiểm soát người và phương tiện ra, vào vùng 1 theo Giấy đi đường mới.

    cong an ha noi lam viec 24 24 de phuc vu viec cap giay di duong cho nguoi dan 2
    Những mẫu giấy đi đường đầu tiên được in và chỉnh sửa để thống nhất chung toàn thành phố nhanh chóng được cán bộ, chiến sĩ CSGT hoàn thành để gửi trả về cho các đơn vị. Ảnh: Vietnamplus

    Tuy nhiên, thực hiện chỉ đạo của UBND TP.Hà Nội, để có thời gian chuẩn bị chu đáo cho công tác cấp giấy đi đường theo quy trình mới và tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp nên trong 2 ngày 6/9 và 7/9, các lực lượng chức năng chỉ kiểm tra nhắc nhở, tuyên truyền những người ra đường thuộc nhóm được phép nhưng chưa có Giấy đi đường theo quy định mới. Cá nhân và người điều khiển phương tiện tiếp tục được sử dụng giấy đi đường đã được cấp để phục vụ công tác kiểm tra khi có yêu cầu.

    Công an Hà Nội thông báo, bắt đầu từ 6h00' ngày 8/9, các chốt kiểm soát của Thành phố sẽ kiểm soát người và phương tiện ra, vào Thành phố, ra vào Vùng 1 theo Giấy đi đường mới.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-lam-viec-24-24-de-phuc-vu-viec-cap-giay-di-duong-cho-nguoi-dan-a512317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan