+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội tung lực lượng chống đua xe, đốt pháo trong trận Việt Nam - Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Để đảm bảo an ninh cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, Công an TP.Hà Nội sẽ triển khai lực lượng 100%, ngăn chặn việc đua xe, đốt pháo sáng.

    Để đảm bảo an ninh cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia vào tối ngày 10/10, Công an TP.Hà Nội sẽ triển khai lực lượng 100%, ngăn chặn việc đua xe, đốt pháo sáng, gây rối, ẩu đả.

    Công an TP.Hà Nội huy động lực lượng chống các hành vi đua xe, đốt pháo sáng, gây rối mất trật tự công cộng. Ảnh minh họa

    Đúng 20h tối nay (10/10), trận đại chiến Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm không nhỏ từ phía người hâm mộ và giới truyền thông 2 nước.

    Theo thông tin trên Pháp luật Việt Nam, để đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau trận đấu, ngày 9/10, đại diện Phòng CSGT TP.Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ huy động 100% quân số để đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng hướng dẫn giao thông, tăng cường tuần tra kiểm soát để đảm an toàn giao thông, chống CĐV quá khích đua xe trái phép.

    Một lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an TP.Hà Nội cho biết trên báo Gia đình & Xã hội, đơn vị này cũng sẽ huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị của Công an thành phố triển khai công tác đảm bảo an ninh tại sân vận động Mỹ Đình trước, trong và sau trận đấu.

    Trung đoàn CSCĐ sẽ triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp mới để kiểm soát an ninh, ngăn chặn cổ động viên có hành vi gây rối, ẩu đả, đốt pháo sáng. Các khán đài của sân vận động Mỹ Đình sẽ được lắp camera giám sát để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các CĐV vi phạm.

    Trước đó, vào chiều ngày 26/9, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Malaysia (FAM) đã có cuộc họp xung quanh kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Cuộc họp có sự tham dự của lãnh đạo VFF, đại diện bộ Công an, Công an TP.Hà Nội và đại diện của FAM.

    Tại cuộc họp, các bên đã thảo luận và thống nhất các phương án phối hợp để bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu cũng như bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các thành viên đội khách trong thời gian ở Việt Nam tham dự trận đấu, từ ngày 7/10 đến 11/10.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-tung-luc-luong-chong-dua-xe-dot-phao-trong-tran-viet-nam---malaysia-a296297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan