Công an Hà Nội vào cuộc vụ cô gái bị hành hung khi mặc cả tại chợ Nhà Xanh


Thứ 6, 09/12/2022 | 09:53


Cùng sự kiện

Mặc cả tại chợ Nhà Xanh (Hà Nội), một cô gái đã bị người bán hàng hành hung rồi đuổi đi gây phẫn nộ.

Theo báo Giao Thông, tối 8/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin clip ghi lại cảnh một cô gái bị một người được cho là chủ cửa hàng quần áo trong chợ Nhà Xanh (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) hành hung.

Nội dung đoạn clip thể hiện, thời điểm 2 cô gái đi mua quần áo tại một ki-ốt trong chợ Nhà Xanh và có mặc cả khi nhận được báo giá thì bất ngờ bị người bán hàng lao vào hành hung. Cụ thể, 1 cô gái bị người bán hàng tát 2 cái vào mặt, sau đó người này đuổi 2 vị khách này đi.

An ninh - Hình sự - Công an Hà Nội vào cuộc vụ cô gái bị hành hung khi mặc cả tại chợ Nhà Xanh
Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: VTC News

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhận được rất nhiều sự chia sẻ, bình luận. Phần lớn mọi người đều bất bình vì việc mặc cả, thương lượng trong mua bán hàng hóa là điều bình thường.

Nhiều người cho rằng, hành động của người bán hàng là không thể chấp nhận được và cần phải nghiêm trị để làm gương.

Trả lời PV tờ VTC News, đại diện Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết đơn vị đang cho xác minh clip 2 cô gái đi mua quần áo ở chợ Nhà Xanh bị người bán hàng hành hung.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-vao-cuoc-vu-co-gai-bi-hanh-hung-khi-mac-ca-tai-cho-nha-xanh-a559905.html