+Aa-
    Zalo

    Công an Hải Phòng thông tin chính thức vụ sập khách sạn Hải Yến cao 5 tầng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ sập khách sạn Hải Yến ở Hải Phòng, cơ quan chức năng đã cho phong tỏa hiện trường và di chuyển những nhà dân liền kề nhằm đảm bảo an toàn

    Sáng 12/8, Công an Hải Phòng thông tin về vụ sập nhà tại khách sạn Hải Yến (đường Tôn Đức Thắng, huyện An Dương) xảy ra vào lúc 22h30 đêm ngày 11/8.

    Theo đó, vào hồi 22h47' ngày 11/8, Công an huyện An Dương (TP.Hải Phòng) nhận được tin báo xảy ra sự cố sập nhà tại khách sạn Hải Yến tại địa chỉ xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng.

    cong an hai phong thong tin chinh thuc vu sap khach san hai yen cao 5 tang
    Hiện trường vụ sập. Ảnh: Người lao động

    Công an huyện An Dương đã khẩn trương đến hiện trường để phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH). Qua đánh giá sơ bộ, không có thiệt hại về người. Về tài sản, sập một phần nhà 5 tầng phía sau của khách sạn Hải Yến.

    Hiện Công an huyện An Dương đã cho phong tỏa hiện trường và di chuyển những nhà dân liền kề nhằm đảm bảo an toàn. Đối với phần nhà phía trước cao 8 tầng bị nghiêng và có nguy cơ bị sập, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH hỗ trợ Công an huyện An Dương 2 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe cứu thương để cùng tìm kiếm người bị nạn và bảo vệ hiện trường.

    Được biết khách sạn Hải Yến khá nổi tiếng ở Hải Phóng. Khách sạn này được xây dựng từ hàng chục năm trước và hiện đã xuống cấp. Trước khi xảy ra sự cố, tòa nhà đang được tu sửa nên không có khách lưu trú.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-hai-phong-thong-tin-chinh-thuc-vu-sap-khach-san-hai-yen-cao-5-tang-a547633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan