+Aa-
    Zalo

    Công an huyện Bình Chánh điều tra clip "CSGT đánh người" gây xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang khẩn trương xác minh clip dài 48 giây ghi lại cảnh 2 người mặc sắc phục CSGT đánh người đang gây xôn xao dư luận.

    Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang khẩn trương xác minh clip dài 48 giây ghi lại cảnh 2 người mặc sắc phục CSGT đánh người đang gây xôn xao dư luận.

    Hình ảnh người mặc sắc phục CSGT giơ chân đạp vào đầu nam thanh niên. Ảnh: Thanh Niên 

    Liên quan đoạn clip ghi lại cảnh CSGT có hành vi đánh một số người tại bãi đất trống được lan truyền trên mạng xã hội, ngày 28/3, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh cho biết đang xác minh để làm rõ vụ việc.

    Theo báo Người Lao Động, đoạn clip dài 48 giây được đăng lên mạng xã hội với nội dung cho rằng nhóm Youtuber đang quay clip đăng youtube thì "không hiểu sao bị CSGT đánh, đá vào đầu". Clip này được một người ngồi trong ôtô ghi lại sau đó phát tán lên mạng xã hội. Clip được cho là quay chiều 27/3 tại khu di tích Láng Le Bàu Cò ở xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    Trong clip ghi lại cảnh hai người mặc sắc phục CSGT bên cạnh có xe đặc chủng của lực lượng CSGT có hành vi đánh hai thanh niên. Một người mặc sắc phục CSGT đánh vào đầu một thanh niên mặc áo đen, sau đó một người mặc sắc phục CSGT khác túm áo tiếp tục đánh người mặc áo đen tại giây thứ 14 của clip.

    Ở giây thứ 23, một người mặc sắc phục CSGT túm áo thêm một nam thanh niên đưa vào chỗ nam thanh niên mặc áo đen đang ngồi. Tại giây thứ 33, người mặc sắc phục CSGT đã dùng chân đá mạnh vào đầu nam thanh niên và có sự xuất hiện của một người mắc sắc phục màu xanh của ngành công an.

    Thông tin thêm về sự việc, Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Bình Chánh cho hay, vào chiều 27/3, khi tuần tra địa bàn, tổ CSGT - Trật tự phát hiện nhóm 20 người tụ tập cùng nhiều xe gắn máy, có dấu hiệu gây mất an ninh trật tự nên đã can thiệp, xử lý.

    Theo đó, nhóm nhóm thanh niên có biểu hiện phản ứng, bỏ chạy nên các cán bộ chiến sĩ đã có những hành động trấn áp. Trong chiều 27/3, tổ công tác đã đưa 15 thanh niên về trụ sở Công an xã Tân Nhựt để xác minh, lấy lời khai.

    Đoạn clip của nhóm thanh niên với nội dung "CSGT đánh Youtuber" đang gây xôn xao dư luận. Hiện phía Công an huyện Bình Chánh đang xác minh, làm rõ về vụ việc trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-huyen-binh-chanh-dieu-tra-clip-csgt-danh-nguoi-gay-xon-xao-a360700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan