+Aa-
    Zalo

    Công an huyện Mỹ Đức: Bàn giao cháu bé bị lạc cho gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Mỹ Đức đã xác mình thông tin và tìm được gia đình cháu bé bị lạc đường Đỗ Thái Khang, sinh năm 2009.

    Sau khoảng gần 1h đồng hồ Công an huyện Mỹ Đức đã xác mình thông tin và tìm được gia đình cháu bé bị lạc đường Đỗ Thái Khang, sinh năm 2009 và bàn giao cháu cho ông Đỗ Văn Long, sinh năm 1959 (ông nội Khang) ở Thôn Xuân Trung, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

    Cháu Khang cùng ông nội tại Công an huyện Mỹ Đức.

    Trước đó, tối ngày 21/8/2019, thực hiện ca gác bảo vệ tại cổng trụ sở Công an huyện từ 20h đến 22h. 02 đồng chí chiến sỹ nghĩa vụ Mai Đức Phong và Nguyễn Văn Minh thuộc Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an huyện Mỹ Đức đã phát hiện một cháu bé cao khoảng 1m 20, mặc bộ quần áo cộc màu cam, đi xe đạp mi ni màu ghi, tới trước của trụ sở đơn vị và khóc. Thấy cũng đã muộn hai đồng chí đã tới hỏi thăm cháu bé thì được biết cháu bé đi lạc đường, tâm lý đang hoảng sợ, hai đồng chí đã nhanh chóng chấn an tinh thần cháu bé và đưa cháu bé vào Đội THAHS và HTTP báo cáo Ban Chỉ huy đội. 

    Do cháu bé đi lạc từ chiều, chưa được ăn uống gì, tâm lý hoảng sợ nên không nhớ tên, địa chỉ, số điện thoại người nhà. Sau khi được ăn và ân cần hỏi han, động viên, cháu bé cho biết cháu tên Khang và đọc được một số điện thoại, nhanh chóng ghi lại số và điện trực tiếp đến số trên thì biết được đó là ông Đỗ Văn Long, là ông nội của Khang. Đến 22h 30 phút ông Đỗ Văn Long đến trụ sở Công an huyện Mỹ Đức để làm việc. 

     Quan xác minh nhanh các thông tin tại huyện Chương Mỹ, Đội thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Công an huyện Mỹ Đức đã hoàn thiện các thủ tục bàn giao cháu bé cho gia đình trong tình trạng sức khỏe tốt, tâm lý ổn định. Thay mặt gia đình ông Đỗ Văn Long đã bày tỏ xúc động và cảm ơn các chiến sỹ thuộc Đội THAHS và HTTP và Công an huyện Mỹ Đức đã giúp gia đình tìm được cháu bé. 

    Theo Công An TP. Hà Nội 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-huyen-my-duc-ban-giao-chau-be-bi-lac-cho-gia-dinh-a292021.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan