+Aa-
    Zalo

    Công an khen thưởng nam sinh lớp 8 dũng cảm bắt trộm

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện thanh niên điện thoại của người dân, nam sinh lớp 8 cùng hai người bạn đuổi theo tên trộm và tri hô để mọi người xung quanh vây bắt nghi can giao cho công an.

    Phát hiện thanh niên giật điện thoại của người dân, nam sinh lớp 8 cùng hai người bạn đuổi theo tên trộm và tri hô để mọi người xung quanh vây bắt nghi can giao cho công an.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, mới đây, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu đã quyết định trao tặng Giấy khen cho em D.Q.V. (học sinh lớp 8, trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ) vì đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc.

    Trước Tết Canh Tý, V. cùng nhóm bạn đi chơi ở quảng trường Hùng Vương (phường 1, thành phố Bạc Liêu) thì phát hiện một thanh niên trộm điện thoại của người dân rồi bỏ chạy.

    Nam sinh lớp 8 cùng hai người bạn đuổi theo tên trộm và tri hô để mọi người xung quanh vây bắt nghi can giao cho công an.

    Lãnh đạo Công an phường 1 cho biết hành động của V. và những người bạn đi cùng em cần được tuyên dương. Các bạn của V. sẽ được công an địa phương trao giấy khen tại nhà.

    Báo Giao Thông dẫn lời Đại úy Châu Hoàng Đương, Phó trưởng Công an phường 1 (thành phố Bạc Liêu) cho biết, sự dũng cảm của em V. Rất đáng hoan nghênh và mong các em cố gắng học tập tốt, hãy cùng nhau phát huy để cùng địa phương đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-khen-thuong-nam-sinh-lop-8-dung-cam-bat-trom-a325364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan