+Aa-
    Zalo

    Công an Lạng Sơn thông tin về clip nhóm nam nữ thoát y, nhảy múa trong quán karaoke

    ĐS&PL Trong quá trình hát tại quán karaoke, các đối tượng do sử dụng chất kích thích quá nhiều đã cởi bỏ đồ, cùng nhau nhảy múa.

    Sáng 25/11, trao đổi với Pv báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Phó giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, cho biết lực lượng chức năng địa phương tích cực vào cuộc điều tra và xác định một phần video được đăng tải trên mạng xã hội xảy ra ở quán karaoke G.L.Y. có địa chỉ tại phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn.

    Cụ thể, ngày 16/11, nhóm thanh niên gồm 6 nam, 2 nữ đều cư trú tại TP Lạng Sơn rủ nhau đi ăn trưa. Sau khi uống rượu, nhóm này đến quán G.L.Y. thuê phòng hát và tiếp tục uống rượu, bia. Trong quá trình đó, do sử dụng chất kích thích quá nhiều, các đối tượng đã cởi bỏ quần áo và cùng nhau nhảy múa trong tình trạng bị kích động.

    cong an lang son thong tin ve clip nhom nam nu thoat y nhay mua trong quan karaoke
    Hình ảnh nhóm thanh niên thoát lạc tại quán karaoke. Ảnh: Tiền Phong

    Cũng theo nguồn tin, một số đối tượng tham gia đã dùng điện thoại di động quay lại cuộc trụy lạc, phản cảm đó. Sau khi giải tán khỏi quán hát, đối tượng quay video đã gửi clip, ảnh cho các thành viên còn lại trong nhóm và bị phát tán trên cộng đồng mạng.

    Theo báo Kiến thức, Công an tỉnh Lạng Sơn đã kiểm tra, thu hồi Giấy chứng nhận về an ninh trật tự đối với quán karaoke G.L.Y. Đồng thời, triệu tập các trường hợp có liên quan để làm rõ vụ việc; rà soát, truy tìm các tài khoản Facebook đã phát tán các hình ảnh trên để xử lý theo quy định.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ và sẽ được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào ngày 17/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video dài chừng 1-2 phút ghi lại cảnh được cho là 2 nữ nhân viên đang phục vụ khách trong tình trạng khỏa thân, múa thoát y, có nhiều hành động tục tĩu, phản cảm tại một phòng karaoke. Nghi ngờ vụ việc xảy ra tại thành phố Lạng Sơn. 

    Những hình ảnh trên lan truyền đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-lang-son-thong-tin-ve-clip-nhom-nam-nu-thoat-y-nhay-mua-trong-quan-karaoke-a558440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan