+Aa-
    Zalo

    Công an mời ekip "giúp sức" trong các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an đã mời những người giúp bà Nguyễn Phương Hằng quản lý các trang, kênh trên mạng xã hội, bàn bạc kịch bản, khách mời trong các buổi livestream lên làm việc.

    Ngày 27/3, Cơ quan CSĐT- Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang điều tra mở rộng vụ bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 1, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam) về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

    cong an moi e kip ho tro ba nguyen phuong hang livestream len lam viec dspl
    Một buổi livestream của bà Phương Hằng. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Trong quá trình điều tra, công an xác định trong các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng từ tháng 3/2021 tới nay có nhiều người cùng tham dự.

    Những người này được cho là luật sư, trợ lý và một số cá nhân là trợ lý, nhân viên được bà Nguyễn Phương Hằng giao cho quản lý 12 kênh, trang mạng xã hội như: Youtube, Facebook, Fanpage, Tiktok… để đăng tải thông tin, thực hiện livestream theo yêu cầu của bà. Ngoài ra còn có đội ngũ kỹ thuật tham gia tổ chức các buổi livestream và nhiều người tham gia bàn bạc kịch bản, chuẩn bị nội dung cho bà Hằng nói trong các buổi livestream.

    Trong các buổi livestream, nhiều cá nhân đã có những phát biểu liên quan đến việc bà Nguyễn Phương Hằng đưa ra các thông tin chưa được kiểm chứng nhằm xúc phạm tới uy tín, danh dự của các cá nhân, tổ chức.

    Hiện công an đang điều tra làm rõ vai trò, hành vi của từng người và sẽ xử lý theo các quy định pháp luật.

    Bên cạnh đó, công an cũng khuyến cáo, đề nghị người dân không tin, phát tán, chia sẻ thông tin sai vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-moi-ekip-giup-suc-trong-cac-buoi-livestream-cua-ba-nguyen-phuong-hang-len-lam-viec-a532384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan