+Aa-
    Zalo

    Công an nói gì về nghi vấn "đinh tặc" trong bãi đỗ xe tại chùa Tam Chúc?

    ĐS&PL Trước nghi vấn "đinh tặc" trong bãi đỗ xe chùa Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam), Công an huyện Kim Bảng khẳng định do quá trình thi công tháo dỡ biển quảng cáo, công nhân bất cẩn để rơi đinh vít ra đường.
     
    Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội lan truyền hình ảnh người dân nhặt được nhiều đinh vít trên đường và trong bãi đỗ xe của chùa Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).
     
    Những chiếc đinh này dài khoảng 2-3 cm, có đầu nhọn. Thậm chí, một số tài xế chia sẻ họ nhặt được hàng chục chiếc, đựng đầy 2 lòng bàn tay. Sự việc được lan truyền khiến du khách lo ngại trước tình trạng đinh găm vào lốp xe có thể dẫn tới tai nạn đồng thời đặt ra nghi vấn nạn "đinh tặc" hoành hành tại khu vực này.
     
    cong an noi gi ve nghi van dinh tac trong bai do xe tai chua tam chuc

    Hình ảnh tài xế nhặt được đinh trong bãi đỗ xe chùa Tam Chúc. (Ảnh: Zing)

     
    Đại diện Ban quản lý Khu du lịch Tam Chúc cho biết trên Dân trí, phía Khu du lịch Tam Chúc là đơn vị đầu tiên phát hiện ra sự việc này và đã ngay lập tức phối hợp với cơ quan công an để điều tra xử lý. Sự việc chỉ xuất hiện tại một điểm ở bãi đỗ xe chứ không phải trên diện rộng. Nếu có tình trạng cố tình rải đinh ngay tại Khu du lịch Tam Chúc sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Phía Công an huyện Kim Bảng đang điều tra làm rõ sự việc trên.
     
    Ban quản lý Khu du lịch Tam Chúc khuyến cáo du khách đến tham quan cần đề cao cảnh giác và liên hệ ngay với Ban quản lý nếu phát hiện các vấn đề mất an ninh, trật tự.
     
    Trao đổi với Tri thức trực tuyến chiều 7/3, chỉ huy Công an huyện Kim Bảng, Hà Nam, cho hay cơ quan chức năng đã nắm được sự việc và đã yêu cầu Ban quản lý khu du lịch Tam Chúc báo cáo về sự việc.
     
    Theo kết quả xác minh của công an, không có hiện tượng "đinh tặc". Bản chất do trong quá trình thi công tháo dỡ các biển quảng cáo, một số công nhân đã bất cẩn, không thu dọn hết đinh vít dẫn đến rơi vãi mặt đường. Đến nay, toàn bộ số đinh vít trên đã được thu gom.
     
    Cơ quan chức năng cũng cho hay chưa ghi nhận phương tiện bị thiệt hại trong sự việc này.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-noi-gi-ve-nghi-van-dinh-tac-trong-bai-do-xe-tai-chua-tam-chuc-a568030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan