+Aa-
    Zalo

    Công an phong tỏa, khám xét trung tâm đăng kiểm 61-08D tại Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều công an đang có mặt tại hiện trường để thực hiện việc khám xét Trung tâm đăng kiểm 61-08D (phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

    Theo ghi nhận của Tuổi trẻ, tới 17h50 ngày 28/2, nhiều công an mặc sắc phục có mặt tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 61-08D nằm trên quốc lộ 13, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Trung tâm này bị phong tỏa, kéo hàng rào "nội bất xuất, ngoại bất nhập", có cảnh sát cơ động đứng gác.

    Tại hiện trường, bên trong trung tâm đăng kiểm, nhiều công an đang làm việc. Xe biển số xanh của Công an tỉnh Bình Dương đậu trước sân. Ngoài ra còn nhiều xe biển trắng trong khuôn viên của trung tâm.

    phong toa trung tam dang kiem 1
    Nhiều chiến sĩ cơ động đang đứng ở trung tâm đăng điểm 61-08D. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Đại diện chủ đầu tư Trung tâm đăng kiểm 61-08D cho biết có được thông báo về việc trung tâm này đang bị phong tỏa. Tuy nhiên, do công an đang làm việc nên ông cũng chưa được biết thông tin chi tiết về sự việc. Một số cán bộ, lãnh đạo trung tâm đăng kiểm này đã từng được Công an tỉnh Bình Dương mời làm việc.

    Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới bị phong tỏa nằm bên đường quốc lộ 13, gần cổng chính khu du lịch Đại Nam. Người dân đi qua đường hiếu kỳ đã đứng lại xem nhưng được công an nhắc nhở rời khỏi hiện trường. 

    Đại diện Công an tỉnh Bình Dương đã xác nhận thông tin này, nhưng chưa cho biết cụ thể nội dung vụ việc.

    Vào cuối năm 2022, trung tâm đăng kiểm này cũng trong tình trạng quá tải như nhiều nơi khác, dòng phương tiện nối đuôi nhau chờ đến lượt. Lúc bấy giờ, trung tâm này không còn chỗ để xe, buộc phải đặt biển "stop".

    Tỉnh Bình Dương hiện có 12 trung tâm đăng kiểm xe cơ giới với 25 dây chuyền kiểm định. Trong đó, vào cuối năm 2022, một trung tâm đóng trên địa bàn TP.Dĩ An bị tạm ngưng hoạt động vì vi phạm phòng cháy, chữa cháy, theo Người lao động.

    Trước đó, hàng loạt cán bộ đăng kiểm đã bị khởi tố, bắt tạm giam liên quan các vụ án do Công an TP.HCM và công an các tỉnh, thành phố điều tra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-phong-toa-kham-xet-trung-tam-dang-kiem-61-08d-tai-binh-duong-a567308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan