+Aa-
    Zalo

    Công an phường Thảo Điền lên tiếng vụ Hoa hậu Hương Giang xuất hiện ở nhà anti-fan

    • DSPL
    ĐS&PL Công an phường Thảo Điền cho biết đã tập hợp hết những thông tin liên quan đến sự việc Hoa hậu Hương Giang xuất hiện ở nhà antifan để báo lên Công an TP.HCM làm rõ.

    Công an phường Thảo Điền cho biết, đơn vị đã tập hợp hết những thông tin liên quan đến sự việc Hoa hậu Hương Giang xuất hiện ở nhà anti-fan để báo lên Công an TP.HCM làm rõ.

    Hoa hậu Hương Giang đến làm việc với antifan có mặt của công an. 

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện biên bản được cho là ghi lại buổi làm việc giữa Hương Giang và anti-fan do Công an phường Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) lập. Tuy nhiên, biên bản chỉ có chữ ký của người lập đã được làm mờ.

    Trả lời Tri Thức Trực Tuyến về sự việc, Công an phường Thảo Điền cho biết không đủ thẩm quyền để cung cấp thông tin. Đồng thời, Công an phường Thảo Điền cũng không xác nhận có hay không việc cử cán bộ công an đi cùng Hương Giang tới nhà của anti-fan để làm việc.

    Theo đại diện Công an phường Thảo Điền, Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 2 yêu cầu Công an phường Thảo Điền báo cáo toàn bộ nội dung vụ việc.

    "Mấy hôm nay có nhiều luồng thông tin nhưng chắc chắn sẽ có nguồn thông tin chính xác nhất cung cấp cho báo chí. Phường đã tập hợp hết cho quận để báo lên thành phố", vị này chia sẻ.

    Bên cạnh đó, theo vị cán bộ, việc quay clip và tung lên mạng cũng đang được cơ quan chức năng điều tra để xử lý.

    Thông tin thêm về sự việc, Công an quận 2, đơn vị này cho biết chờ chỉ đạo từ Công an TP.HCM mới có thể cung cấp thông tin.

    Hoa hậu Hương Giang. 

    Trước đó, tối 31/10, Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải một đoạn clip với độ dài khoảng 18 phút, quay lại cảnh cô tới tận nhà của anti-fan để nói chuyện, giải quyết việc mình bị nói xấu trên mạng xã hội.

    Cụ thể, trong đoạn clip, Hương Giang trò chuyện với người phụ nữ, trong khi một người đàn ông mặc trang phục công an ngồi ở bên cạnh. Tuy nhiên, hình ảnh trong đoạn clip cũng đã được làm mờ.

    Trong buổi gặp mặt với anti-fan, Hương Giang thẳng thắn đáp trả từng vấn đề.

    Về việc họ vô tình đụng mặt nhau trong thang máy, Hương Giang từng lý giải gương mặt mình vốn không thân thiện và thường nhìn thẳng, ít cảm xúc với mọi người: "Đó là tự vệ khi tôi không biết ai xung quanh yêu hay ghét mình".

    Do đó, cô khẳng định đó chỉ là cảm giác một chiều của người phụ nữ kia: "Tôi chưa hề nói một lời nào là chị đi khỏi thang máy hay tôi không muốn đi cùng với chị. Chị tự quy định tôi là người kinh thường chị mà không có bất cứ bằng chứng nào", Hương Giang đanh thép.

    Vấn đề khiến Hương Giang bức xúc nhất chính là thông tin bịa đặt mối quan hệ tình tiền trái pháp luật.

    "Thật sự ngày xưa, gia đình tôi nghèo và ba mẹ không cho tôi chuyển giới. Nhưng có người rất tốt, quý tôi, cho tôi tiền để chuyển giới. Nói thẳng thắn, tôi làm gì có cấu tạo cơ thể giống phụ nữ mà làm chuyện đó", nữ ca sĩ giãi bày.

    Sau khi lắng nghe các bên, người phụ nữ kia dần thay đổi thái độ, nhận lỗi và viết biên bản với công an.

    Người này cũng nói mình từng yêu mến Hương Giang, song không hiểu vì sao lại thay đổi sau vài ngày tham gia nhóm Anti Nữ hoàng đạo lý. Cô cũng mong muốn viết bài đính chính những phát ngôn của mình trên nhóm để bày tỏ thiện chí.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-phuong-thao-dien-len-tieng-vu-hoa-hau-huong-giang-xuat-hien-o-nha-anti-fan-a345139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan