+Aa-
    Zalo

    Công an quận Hà Đông khám phá ổ nhóm tội phạm “nhí”

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận trong khoảng thời gian từ đầu tháng 9/2022 đến nay đã thực hiện liên tiếp 4 vụ trộm cắp xe máy, 2 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm.

    Ngày 29/9, Công an thành phố Hà Nội cho biết qua công tác rà soát, nắm tình hình địa bàn, Công an quận Hà Đông phát hiện một nhóm thanh thiếu niên thường xuyên tụ tập có biểu hiện vi phạm pháp luật.

    Trong đó nổi lên trường hợp P.G.B (SN 2007, hiện là học sinh lớp 10 trường THPT trên địa bàn quận). Đối tượng này thường xuyên lang thang, chơi bời lêu lổng và tụ tập với một nhóm thiếu niên hư tại phòng trọ ở Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

    Xác định ổ nhóm có biểu hiện trộm cắp, cướp giật tài sản, ngày 24/9, Công an quận Hà Đông đã triệu tập 6 đối tượng trong ổ nhóm này để điều tra, làm rõ.

    0 0 0 0 2992022 41
    Các đối tượng và tang vật trong vụ án. 

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận trong khoảng thời gian từ đầu tháng 9/2022 đến nay đã thực hiện liên tiếp 4 vụ trộm cắp xe máy, 2 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm, tổng trị giá tài sản khoảng 80 triệu đồng.

    Do khi xảy ra các vụ việc, người bị hại không trình báo nên bước đầu Công an quận đã làm rõ được 2 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Hà Đông, thu giữ 5 xe máy. Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

    Cũng liên quan đến tình hình đảm bảo an ninh – trật tự trên địa bàn thành phố, vào khoảng 17h30' ngày 13/9, Tổ công tác của Công an phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy làm nhiệm vụ tại ngõ 7 Yên Hoà phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Honda SH có biểu hiện nghi vấn.

    Tiến hành kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong hộc để đồ của xe có các túi nolion chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đó là ma tuý "đá" để sử dụng.

    Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ. Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Hữu Tĩnh (SN 1976 trú tại Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội). Kết quả giám định số tang vật thu được là 3,692 gam Methamphetamine. Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

    Hiếu Nguyễn

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-quan-ha-dong-kham-pha-o-nhom-toi-pham-nhi-a552682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan