+Aa-
    Zalo

    Công an quận Hoàn Kiếm điều tra vụ lừa tiền của nạn nhân xe biển xanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin này được một lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm trao đổi với phóng viên báo Trí thức trẻ sáng nay (8/4).

    (ĐSPL) - Thông tin này được một lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm trao đổi với phóng viên báo Trí thức trẻ sáng nay (8/4).
    Sau khi người nhà bệnh nhân Long ra công an phường Hàng Bông viết đơn trình báo, công an quận Hoàn Kiếm đã chính thức vào cuộc, phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra vụ việc.

    Anh Hảo kể lại với PV về sự việc khi người nhà bệnh nhân Long bị người phụ nữ lạ mặt lừa

    Bảo vệ bệnh viện kể lại với PV về sự việc khi người nhà bệnh nhân Long bị người phụ nữ lạ mặt lừa tiền.

    Trước đó, người nhà của bệnh nhân Long thông tin với báo chí cho biết một người lạ mặt tự xưng là người quen của bác sỹ , có thể can thiệp việc mổ cho nạn nhân nhanh chóng. Người này sau đó lừa anh Sơn (chú của Long) đi mua bia và thuốc lá bồi dưỡng bác sỹ rồi bảo chị Hà (chị họ Long) đưa số tiền 10 triệu 300 nghìn và đi mất. Chị Trịnh Thị Liên (34 tuổi, Thanh Ba, Phú Thọ, mẹ của nạn nhân Long) cho biết, toàn bộ số tiền trên là tiền hỗ trợ và ủng hộ chi đưa cho cháu (chị Hà) để lo thuốc men.
    Bà Nguyễn Thị Bích Hường, Phó Giám đốc BV Hữu nghị Việt Đức cho hay, sau khi nhận được thông tin, bà đã làm việc với bộ phận an ninh của bệnh viện để nắm bắt tình hình, đồng thời đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-quan-hoan-kiem-dieu-tra-vu-lua-tien-cua-nan-nhan-xe-bien-xanh-a90282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan