+Aa-
    Zalo

    Công an “rởm” nổ súng bắn Công an thật, cướp xe bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, một trong hai đối tượng rút khẩu súng ngắn trong người ra đe dọa rồi bỏ chạy.

    (ĐSPL) - Bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, một trong hai đối tượng rút khẩu súng ngắn trong người ra đe dọa rồi bỏ chạy.

    Theo báo Hải Phòng, sáng 17/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, công an TP. Hải Phòng đã bắt giữ được Nguyễn Việt Dũng, (35 tuổi ở 104 Đinh Nhu, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân) và Nguyễn Thạc Minh Hiếu (28 tuổi ở 145 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP Hà Nội). Đây là hai đối tượng giả danh Công an gây ra vụ nổ súng vào chiều ngày 16/5.

    Bị dừng xe để kiểm tra, đối tượng rút khẩu súng ngắn trong người ra đe dọa rồi bỏ chạy - Ảnh minh họa

    Thông tin trên báo Công lý cho hay, khoảng 1h45 ngày 16/5, tổ công tác của Công an phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Đà Nẵng, phát hiện 2 nam thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy BKS 16R8-4978 có biểu hiện nghi vấn.

    Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì phát hiện trong cốp xe máy có 1 còng số 8 và 2 cầu vai Công an (1 cầu vai hàm trung sĩ, 1 cầu vai hàm thượng sĩ). Đối tượng điều khiển xe máy tự xưng là Công an đang đi làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, do đối tượng không xuất trình được giấy tờ hợp lệ nên Tổ công tác yêu cầu về trụ sở để làm rõ. Bất ngờ, một trong hai đối tượng rút khẩu súng ngắn trong người ra đe dọa rồi bỏ chạy.

    Khi tổ công tác truy đuổi, đối tượng đã quay người nổ súng nhưng rất may phát đạn không trúng ai. Khi chạy tới nhà số 279 Đà Nẵng, đối tượng có súng đã dùng súng chặn đường, khống chế anh Nguyễn Tuấn Anh (quận Hải An) và cướp chiếc xe máy Jupiter BKS 15B1-131.84 của anh rồi rồ ga chạy mất. Đối tượng còn lại bỏ chạy vào khu vực chợ Cầu Tre tẩu thoát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc CATP Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an TP phối hợp với Công an quận Ngô Quyền xác minh, truy bắt các đối tượng. Đến 6h sáng 17/5, Công an lần lượt bắt giữ 2 đối tượng và thu giữ khẩu súng gây án.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-rom-no-sung-ban-cong-an-that-cuop-xe-bo-chay-a145749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan