+Aa-
    Zalo

    Công an sẽ làm rõ clip nhóm nữ du khách cởi áo chơi team building ở Hạ Long

    • DSPL
    ĐS&PL UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã yêu cầu công an thành phố vào cuộc xác minh và làm việc với người đăng tải clip nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building tại bãi tắm công cộng.

    Ngày 13/9, đại diện UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đơn vị có văn bản gửi cơ quan Công an và các đơn vị có liên quan vào cuộc xác minh nội dung hình ảnh, clip phản cảm đăng tải trên mạng xã hội, theo Tri thức trực tuyến.

    Cụ thể, để có cơ sở xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật và đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch, UBND thành phố giao Công an thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội.

    Lãnh đạo yêu cầu làm rõ nội dung hình ảnh, clip đăng, qua đó làm rõ nguồn gốc clip, địa điểm tổ chức, đơn vị tổ chức và xác định những người tham gia chương trình teambuilding.

    Ngoài ra, thành phố giao cơ quan công an làm việc với admin đăng tải clip và nhóm người tổ chức chương trình để tham mưu xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Báo cáo kết quả về UBND thành phố trước ngày 15/9.

    cong an lam ro team building ha long 1
    Văn bản chỉ đạo của UBND TP.Hạ Long. Ảnh: VOV.VN.

    Trong ngày 13/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm nữ du khách tổ chức vui chơi team building tại một bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Theo đoạn clip này, trong quá trình vui chơi, nhóm du khách nữ nô đùa và thoải mái cởi áo để lộ ngực trần giữa chốn đông người ở bãi tắm. Điều đáng nói, quanh khu vực này có nhiều người gồm đàn ông, người già, trẻ nhỏ qua lại.

    cong an lam ro team building ha long 2
    Hình ảnh phản cảm của nhóm phụ nữ khi chơi đùa trên bãi cát ở Hạ Long. Ảnh: Tin tức Quảng Ninh.

    Đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các các ý kiến cho rằng hành động này là phản cảm vì đây là bãi tắm công cộng.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND TP.Hạ Long đã chỉ đạo phòng Văn hoá và Thông tin thành phố chủ trì, phối hợp các phòng, ban, đơn vị chức năng và đơn vị quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng để tiến hành kiểm tra sự việc. Thực tế kiểm tra 3 bãi tắm là Công viên Đại Dương, Tuần Châu, Hòn Gai, thành phố Hạ Long chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh, clip đã đăng tải.

    Trước đó, clip một nhóm phụ nữ chơi team building với những hình ảnh phản cảm tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) cũng gây bão dư luận. Nhiều phụ nữ lột hẳn áo ngực để làm dụng cụ thấm và múc nước tiếp sức cho đồng đội. Ngay sau đó, cơ quan chức năng sở tại đã vào cuộc và xử lý, theo Người lao động.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-se-lam-ro-clip-nhom-nu-du-khach-coi-ao-choi-team-building-o-ha-long-a550969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan