+Aa-
    Zalo

    Công an Sơn La trả lại hơn 9 triệu cho người đánh rơi

    ĐS&PL Nhặt được chiếc ví tiền có hơn 9 triệu đồng của người dân đánh rơi, các chiến sĩ công an thành phố sơn La đã nhanh chóng tìm cách liên lạc, trả lại chủ nhân.

    Nhặt được chiếc ví tiền có hơn 9 triệu đồng của người dân đánh rơi, các chiến sĩ công an thành phố sơn La đã nhanh chóng tìm cách liên lạc, trả lại chủ nhân.

    Trước đó vào khoảng 17h45 ngày 1/6, trong quá trình làm nhiệm vụ điều tiết, đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại ngã tư Trung tâm thành phố Sơn La, thuộc tổ 1, phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Sơn La đã nhặt được một chiếc ví nữ, màu ghi.

    Chị Y. nhận lại tài sản. Ảnh: Công an Sơn La

    Kiểm tra bên trong ví phát hiện có hơn 9 triệu đồng tiền mặt, toàn bọ giấy tờ tùy thân, thẻ ATM mang tên Lò Thị Y. (SN 1996, trú xã Bó Mười, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La).

    Ngay sau đó, Tổ công tác đã tìm cách liên lạc, thông báo với chủ sở hữu và bàn giao lại toàn bộ số tài sản này cho chị Lò Thị Yến.

    Nhận lại tài sản của mình, chị Yến rất vui mừng, xúc động và cảm ơn các cán bộ trong tổ công tác đã có một hành động đẹp, ý nghĩa, vì nhân dân phục vụ.

    Trước đó, vào tháng 1/2020, một chiến sĩ nghĩa vụ, công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhặt được tài sản và trả người đánh rơi.

    Vào khuya ngày 5/1, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra xung quanh Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế, đoạn qua đường Ngô Quyền (TP Huế), Hạ sĩ Nguyễn Văn Công, là chiến sĩ nghĩa vụ, Tiểu đội mục tiêu phát sóng, Đại đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu, Phòng CSCĐ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện 1 chiếc ĐTDĐ Iphone 11 nằm bên vệ đường. Ngay sau đó, Hạ sĩ Nguyễn Văn Công đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo đơn vị.

    Qua công tác xác minh, Phòng CSCĐ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm rõ người đánh rơi tài sản trên là anh Ngô Trần Nhật Huy (trú tại phường Thuận Lộc, TP Huế) nên đã mời anh Huy đến trụ sở Công an để tiến hành trao trả tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-son-la-tra-lai-hon-9-trieu-cho-nguoi-danh-roi-a325700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan