+Aa-
    Zalo

    Công an thành phố Cần Thơ tặng vé xe cho công nhân về quê đón Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Với tổng kinh phí hơn 250 triệu đồng, Công an thành phố Cần Thơ đã tặng 400 phần quà và 400 vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

    Tiếp tục chuỗi hoạt động trong chương trình “Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân; xây dựng Phường văn hoá, văn minh đô thị”, sáng 29/12/2019, tại Khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ; Công an thành phố, Liên đoàn Lao động thành phố và Sở Y tế thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí; tặng quà và vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Xuân Canh Tý 2020.

    Đại tá Vũ Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ tặng quà và vé xe Tết cho các công nhân.

    Đông đảo công nhân các khu chế xuất và công nghiệp trên địa bàn thành phố đến khám bệnh.

    Với tổng kinh phí hơn 250 triệu đồng từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm, Công an thành phố Cần Thơ đã tặng 400 phần quà, mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng và 400 vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các Khu chế xuất và công nghiệp trên địa bàn thành phố. Những vé xe, những phần quà phần nào giảm bớt gánh nặng về kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các công nhân sum họp bên gia đình trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

    Công an thành phố Cần Thơ tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, công tác phòng, chống cháy nổ dịp Tết, tác hại của ma túy cho cho công nhân.

    Song song với việc tặng vé xe, tặng quà, các đơn vị còn tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tuyên truyền, phát tờ rơi về Luật Giao thông đường bộ; cách phòng, chống cháy nổ trong dịp Tết; tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội cho các công nhân và bà con nhân dân trong khu vực.

    Theo bộ Công an

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thanh-pho-can-tho-tang-ve-xe-cho-cong-nhan-ve-que-don-tet-a306778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan