+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin ban đầu về vụ cháy 5 người chết ở Hà Nội

    ĐS&PL Do căn nhà nhỏ, đã được cơi nới dạng ống dẫn đến tình trạng bốc khói nhanh, nhiệt độ tăng cao khiến các nạn nhân tử vong.

    Liên quan đến vụ cháy khiến 5 ngườu tử vong vào rạng sáng 21/4, Công an Hà Nội đã có thông tin ban đầu. Theo đó, căn nhà bị cháy nhỏ và bí, đã được cơi nới dạng ống. Chính điều này làm nhiệt tăng cao và khói bốc nhanh, dẫn đến hậu quả làm 5 người thiệt mạng.

    7 thành viên trong cùng gia đình đều có mặt tại thời điểm xảy ra vụ cháy nhưng chỉ có 2 người thoát nạn nhờ treo sang mái nhà tầng 2 bên cạnh bằng lối thoát hiểm trên tum. Đến nay, 2 người bị thương họ đã qua cơn nguy kịch. Trong khi đó, 5 người còn lại trong nhà được xác định đã tử vong do hỏa hoạn.

    cong an thong tin ban dau ve vu chay 5 nguoi chet o ha noi
    Nơi xảy ra vụ cháy.

    Các nạn nhân tử vong gồm: Bà Đoàn Thị M. (1948; chủ hộ); chị Đỗ Mai H. (1985; con dâu của bà Mảnh), anh Bùi Ngọc K. (1985, con ruột bà M.), cháu Bùi Nam Ph. (2012), cháu Bùi Gia H. (2021).

    Ghi nhận của PV, đến trưa 21/4, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 5 người tử vong .

    Lãnh đạo UBND phường Kim Liên cũng cho biết chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình gặp nạn 15 triệu đồng và kêu gọi mọi người quyên góp; đồng thời, hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 3 triệu đồng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-ban-dau-ve-vu-chay-5-nguoi-chet-o-ha-noi-a534908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan