+Aa-
    Zalo

    Công an thu giữ camera liên quan vụ vợ cắt đứt “của quý” của chồng

    ĐS&PL Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ thông tin anh N.V. H. có hành vi đồi bại với con gái riêng của vợ.

    Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, đang điều tra vụ anh N.V.H. (29 tuổi, trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) bị vợ là H.T.N. (36 tuổi) cắt đứt dương vật và tinh hoàn đêm 19/3.

    Chỉ huy công an huyện cũng cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ thông tin cho rằng anh H. có hành vi đồi bại với con gái riêng của vợ. Chiếc camera chị N. đặt quay tại nhà đã được cảnh sát thu giữ để phục vụ công tác điều tra. "Khi có kết luận, chúng tôi sẽ cung cấp sau", lãnh đạo Công an huyện Yên Châu nói.

    cong an thu giu camera lien quan vu vo cat dut cua quy cua chong
    Các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật. Ảnh: B.V.

    Về phía anh N.V.H, ngay trong đêm 19/3, người đàn ông này được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu, sau đó chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La trong tình trạng sốc huyết áp, niêm mạc da nhợt nhạt.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết bệnh nhân nhập viện với hơi thở sặc mùi rượu, vùng dương vật bị cắt cụt, không còn tinh hoàn, xung quanh xuất hiện nhiều máu cục, khó xác định lỗ niệu đạo.

    Các bác sĩ đã cầm máu, tạo hình niệu đạo và xử lý vùng tổn thương. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo, vết mổ khô nhưng vẫn còn đau.Bước đầu, cơ quan chức năng xác định chị N. có con riêng đang học lớp 9. Bé gái từng kể về việc bị cha dượng xâm hại nhưng anh H. phủ nhận.

    Sau đó, người phụ nữ 36 tuổi mua camera đặt ở giường con gái nên có bằng chứng về hành động của chồng. Đêm 19/3, khi anh H. say rượu, chị N. dùng dao chặt đứt dương vật của chồng rồi đi đầu thú.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thu-giu-camera-lien-quan-vu-vo-cat-dut-cua-quy-cua-chong-a531779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan