+Aa-
    Zalo

    Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin về vụ người đàn ông Hàn Quốc gục ngã rồi tử vong trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương cho thấy người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc tử vong tại Bắc Ninh âm tính với virus corona.

    Kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương cho thấy người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc tử vong tại Bắc Ninh âm tính với virus corona.

    Ngày 27/2, thông tin từ Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc và các bên liên quan tiếp tục làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Jung Jin Yong (44 tuổi, quê tại Hwaseony-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc; làm việc tại Công ty STN VINA, huyện Quế Võ, Bắc Ninh).


    Công an tỉnh Bắc Ninh chính thức thông tin về việc người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại địa phương. Ảnh: Chụp màn hình tại Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Bắc Ninh

    Trước đó, vào khoảng 4h40 ngày 25/2, tại khu vực ngã tư đường Nguyễn Trãi giao nhau với đường Nguyễn Quyền thuộc phường Võ Cường, TP.Bắc Ninh, người dân phát hiện một người đàn ông đang đứng gần cột đèn tín hiệu giao thông tự gục ngã bất tỉnh nên nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, người này đã tử vong tại bệnh viện.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và điều tra về vụ việc. Hiện trường xảy ra sự việc không có dấu hiệu gì bất thường.

    Tiến hành điều tra, công an xác định, danh tính người đàn ông là Jung Jin Yong. Ông Jung Jin Yong nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 28/01/2020 và tạm trú tại khách sạn Bắc Ninh Hotel.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết, ông Jung Jin Yong vào viện trong tình trạng không tự thở, toàn thân tím tái, đồng tử hai bên giãn tối đa, tim không đập, phổi không có rì rào phế nang, ngừng tim, ngừng thở. Tại Giấy báo tử số 05 ngày 26/2 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh có ghi nguyên nhân ông Jung Jin Yong tử vong là: “Ngừng tim/Đái tháo đường tuýp II”.

    Ngày 26/2, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương có kết luận trả lời kết quả xét nghiệm tác nhân Vi rút Cúm và SARS-CoV-2 trong dịch họng của ông Jung Jin Yong cho kết quả âm tính.

    Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện chưa có tài liệu nào cho rằng cái chết của ông Jung Jin Yong liên quan đến Covid-19.

    Hiện nay, trên một số trang mạng xã hội đưa thông tin sai lệch, không chính xác về vụ việc ông Jung Jin Yong tử vong trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở một số quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, gây hoang mang dư luận.

    Công an tỉnh Bắc Ninh đề nghị người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, hết sức cảnh giác trước những thông tin không chính xác, tránh tuyên truyền sai lệch, gây phức tạp tình hình.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tinh-bac-ninh-thong-tin-ve-vu-nguoi-dan-ong-han-quoc-guc-nga-roi-tu-vong-tren-duong-a313269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan