+Aa-
    Zalo

    Công an tỉnh Bình Dương chấp thuận đơn xin rút khỏi CLB của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi họp bàn, Công an tỉnh Bình Dương quyết định chấp thuận nguyện vọng xin rút khỏi CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

    Sau khi họp bàn, Công an tỉnh Bình Dương quyết định chấp thuận nguyện vọng xin rút khỏi CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

    Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc đã trao giấy khen cho các thành viên CLB PCTP phường Phú Hòa. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 16/10, trao đổi với báo Tiền Phong, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, việc anh Nguyễn Thanh Hải - thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm (CLB PCTP) phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) có đơn xin thôi tham gia Câu lạc bộ, thông tin này được dư luận quan tâm. Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với phòng chức năng và Công an thành phố Thủ Dầu Một để nghe báo cáo cụ thể và cho ý kiến chỉ đạo.

    Sau buổi làm việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thống nhất: Việc anh Nguyễn Thanh Hải có đơn xin thôi tham gia Câu lạc bộ là quyền cá nhân của anh, Công an thành phố Thủ Dầu Một, Cấp ủy, Chính quyền và Công an phường Phú Hòa có trách nhiệm giải quyết theo nguyện vọng của anh Hải, đúng theo quy định của pháp luật và quy chế đã đề ra.

    Việc anh Hải thôi tham gia CLB PCTP không có ảnh hưởng gì đến phong trào chung của tỉnh Bình Dương vốn được Cấp ủy, Chính quyền, lãnh đạo ngành Công an đặc biệt quan tâm, xây dựng và người dân đồng tình ủng hộ.

    Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đưa đi, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã nộp đơn lên Ban chủ nhiệm CLB PCTP phường Phú Hòa để xin ra rút ra khỏi CLB. Lý do mà hiệp sĩ Hải đưa ra là quy chế hoạt động của CLB PCTP không phù hợp với anh.

    Theo anh Hải, khi hoạt động ở CLB PCTP phường Phú Hòa thì chỉ được phép làm việc trong địa bàn phường, không được ra khỏi địa bàn. Bên cạnh đó, nếu truy đuổi trộm, cướp mà qua địa bàn phường khác thì phải báo cáo xin phép Ban chủ nhiệm CLB...

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tinh-binh-duong-chap-thuan-don-xin-rut-khoi-clb-cua-hiep-si-nguyen-thanh-hai-a297197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan