+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM cứu thành công nam thanh niên 22 tuổi nhảy cầu tự vẫn

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.HCM cứu thành công nam thanh niên 22 tuổi sau khi người này nhảy cầu Sài Gòn.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 21/9, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an TP.HCM cho biết vừa cứu sống một nạn nhân nhảy cầu Sài Gòn.

    Trước đó, khoảng 21h39 phút, ngày 20/9, nhận được tin báo từ trung tâm chỉ huy 114 có người bị rơi xuống sông tại khu vực cầu Sài Gòn, phường 22, quận Bình Thạnh, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông đã điều động xuồng máy 400CV cùng sáu cán bộ chiến sĩ, có mặt tại khu vực xảy ra sự cố và đã kịp thời phát hiện, cứu được người bị nạn.

    65f82427878c52d20b9d 16952540291991961104769
    Công an TP.HCM cứu kịp nam thanh niên buồn chuyện gia đình, nhảy cầu Sài Gòn tự tử. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Qua làm việc, nam thanh niên này cho biết do buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẩn. Công an phường đã lập biên bản ghi nhận vụ việc, xử lý theo quy định.

    "Thời điểm đưa lên thuyền cứu hộ, tinh thần người này còn hoảng loạn, sức khỏe tốt. Chúng tôi đã tìm hiểu câu chuyện của nạn nhân và hết lòng khuyên bảo", một chiến sĩ trong đội cứu nạn cho hay, báo Thanh Niên dẫn tin.

    XEM THÊM: Hé lộ chân dung hoa hậu thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi vừa bị bắt

    Nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn sau đó được bàn giao cho Công an phường 22, quận Bình Thạnh để tiếp tục xử lý theo quy định.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-hcm-cuu-thanh-cong-nam-thanh-nien-22-tuoi-nhay-cau-tu-van-a592011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan