+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM điều tra nghi vấn Ngọc Trinh vi phạm pháp luật nhằm quảng cáo mô tô

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc người mẫu Ngọc trinh "biểu diễn" mô tô, Công an TP.HCM đang phối hợp Công an TP.Thủ Đức tiến hành xác minh, làm việc với những người liên quan trong để làm rõ một số nghi vấn.

    Nguồn tin từ báo Thanh niên, Công an TP.HCM đang phối hợp Công an TP.Thủ Đức tiến hành xác minh, làm việc với những người liên quan trong vụ việc bà Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi) lái mô tô thả 2 tay, gây xôn xao dư luận những ngày qua. 

    Hiện hồ sơ liên quan đến sự việc này, Công an TP.HCM đã tiếp nhận từ Công an TP.Thủ Đức để điều tra thêm nhiều vấn đề liên quan. 

    Theo đó, bên cạnh các hành vi vi phạm luật Giao thông đường bộ của Ngọc Trinh và những người liên quan, Công an TP.HCM phối hợp Công an TP.Thủ Đức xác minh làm rõ có hay không Ngọc Trinh, những người liên quan bất chấp quy định pháp luật thực hiện quảng cáo cho hãng mô tô hoặc nhà phân phối độc quyền loại xe này. 

    cong an tp hcm dieu tra nghi van ngoc trinh vi pham phap luat nham quang cao mo to
    Cơ quan công an đang điều tra nghi vấn Ngọc Trinh vi phạm pháp luật nhằm quảng cáo cho hãng moto.
    Ảnh: Tiền phong

    Công an TP.HCM sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật đối với từng hành vi của cá nhân và tổ chức có liên quan nếu xác định có hành vi vi phạm.

    Về vấn đề này, trước đó trong buổi làm việc với Đội CSGT - Công an TP Thủ Đức (TP.HCM), Ngọc Trinh và ông Trần Xuân Đ. (36 tuổi, ngụ quận 4, là người hướng dẫn và cũng cùng Ngọc Trinh tham gia những "buổi trình diễn" xe phân khối lớn) đã khai việc vi phạm Luật Giao thông đường bộ diễn ra trong bối cảnh Ngọc Trinh chuẩn bị thi giấy phép lái xe hạng A2 nên thuê ông Đ. tập lái mô tô cho mình. Cả 2 chọn những đoạn đường vắng để tập luyện.

    2 người khẳng định, những hình ảnh như các clip trên mạng xã hội phản ánh là không phục vụ cho hoạt động quảng cáo cho các hãng xe mô tô phân khối lớn. Mà trong quá trình Ngọc Trinh cùng “thầy” tập luyện, đã có quản lý và người giúp việc của Ngọc Trinh đi cùng để hỗ trợ, quay hình, theo VietNamnet.

    Như đã đưa tin, Ngọc Trinh đã thừa nhận hành vi vi phạm khi điều khiển xe phân khối lớn của mình, với những lỗi vi phạm gồm: Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe, nằm trên yên xe điều khiển xe, CSGT đã lập biên bản tạm giữ xe này và xử phạt hành chính đối với Ngọc Trinh, số tiền 11,5 triệu đồng. Ông Đ. cũng bị lập biên bản những lỗi và mức tiền tương tự. Ngoài ra, một số người liên quan cũng đã bị lập biên bản xử lý theo quy định.

    Được biết, hiện cơ quan chức năng chưa ra quyết định xử phạt nào đối với Ngọc Trinh về hành vi phạm luật Giao thông đường bộ, và cũng chưa ra quyết định xử phạt những người liên quan. 

    Sau khi bị CSGT lập biên bản vi phạm hành chính, thì Ngọc Trinh và những người liên quan có 7 ngày để giải trình theo đúng quy định. Hết thời gian giải trình, nếu Ngọc Trinh và những người có liên quan không chứng minh được mình không vi phạm, thì cơ quan chức năng sẽ ra quyết định xử phạt theo đúng quy định.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-hcm-dieu-tra-nghi-van-ngoc-trinh-vi-pham-phap-luat-nham-quang-cao-mo-to-a594998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ

    Vụ "làm xiếc" trên xe phân khối lớn: Người mẫu Ngọc Trinh khai gì?

    Liên quan đến sự việc người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh "biểu diễn" trên xe phân khối lớn, Đội CSGT - Công an TP Thủ Đức quyết định xử phạt hành chính Ngọc Trinh cùng những người liên quan với loạt lỗi vi phạm. Tại cơ quan chức năng, nữ người mẫu cũng đã khai nhận hành vi.