+Aa-
    Zalo

    Công an TP. HCM làm việc với chủ kênh Youtube "Lang thang đường phố"

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. HCM đã mời chủ kênh YouTube Lang thang đường phố lên làm việc để làm rõ hành vi liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

    Ngày 18/4, tiếp tục mở rộng điều tra vụ án Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam tại Bình Dương), Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. HCM đã làm việc với Bùi Thanh Quỳnh Như (Quỳnh Như Vlog), VTC News đưa tin. 

    Trước đó, Quỳnh Như - chủ kênh Youtuber có tên gọi Lang thang đường phố được biết đến rộng rãi khi cùng bà Nguyễn Phương Hằng livestream. Quỳnh Như đã đăng rất nhiều video, đặt tiêu đề nói xấu, nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự của nhiều nghệ sĩ.

    Quỳnh Như vốn được biết đến với những đoạn video chia sẻ về ẩm thực, nghệ thuật trên kênh YouTube Lang thang đường phố. Sau đó, Quỳnh Như tham gia bàn bạc về những vấn đề xã hội đang được nhiều người quan tâm.

    Tuy nhiên, đến vụ việc giữa Tịnh thất Bồng Lai và Nguyễn Phương Hằng, Quỳnh Như đã đăng tải một số đoạn video nêu ý kiến cá nhân, cho rằng Nguyễn Phương Hằng đã bị Lê Thanh Minh Tùng – người tự nhận là con trai Lê Tùng Vân gài bẫy.

    Sau vụ việc, giữa Quỳnh Như và bà Phương Hằng xảy ra mâu thuẫn. Từ đó, Quỳnh Như đã rời kênh Lang thang đường phố và lập kênh YouTube riêng.

    cong an tp hcm lam viec voi chu kenh youtube lang thang duong pho2
    Chủ kênh Youtube Lang thang đường phố tại trụ sở Công an TP. HCM chiều ngày 18/4. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Trong nhiều video sau này, Quỳnh Như đã gửi lời xin lỗi đến nhiều nghệ sĩ đã bị xúc phạm, nhận sai và xin được tha thứ.

    Trước đây, song song với tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Vy Oanh cũng tố cáo bà Bùi Thanh Quỳnh Như, chủ kênh YouTube có tên gọi Lang Thang Đường Phố với 316.000 người đăng ký theo dõi, “đã đăng rất nhiều video, đặt tiêu đề nói xấu, nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự của tôi. Trong các video do kênh này phát, có người phụ nữ tên Quỳnh Như cùng hai người đàn ông liên tục lan truyền những thông tin không đúng sự thật, đồng thời phát ngôn xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của tôi”, theo báo Thanh Niên.

    Theo ca sĩ Vy Oanh, từ ngày 2/7/2021 đến ngày 19/7/2021, kênh YouTube Lang Thang Đường Phố đã đăng liên tục 19 video với nhiều nội dung tiêu cực, không đúng sự thật, xúc phạm đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ. Sau đó, nhiều lượt bình luận, chia sẻ đã công kích, làm nhục cô.

    cong an tp hcm lam viec voi chu kenh youtube lang thang duong pho1
    Bùi Thanh Quỳnh Như trong 1 buổi livestream. Ảnh cắt từ clip. 

    Từ đó, ca sĩ Vy Oanh đề nghị Công an TP. HCM xác minh, xử lý theo quy định pháp luật đối với những cá nhân tham gia xúc phạm mình trên kênh YouTube Lang Thang Đường Phố nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nữ ca sĩ khi cá nhân bà cùng gia đình là tâm điểm của sự tấn công, chửi bới thậm tệ trong suốt thời gian dài vừa qua.

    Liên quan đến vụ việc, Tri Thức Trực Tuyến dẫn nguồn tin cho biết, ngoài Quỳnh Như, cảnh sát cho biết sẽ mời một số YouTuber, Facebooker đăng tải clip của bà Nguyễn Phương Hằng, những thông tin thất thiệt liên quan đến vụ án lên làm việc.

    Công an TP. HCM cho biết bà Nguyễn Phương Hằng là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam. Từ tháng 3/2021 đến trước khi bị bắt, bà Hằng thông qua các tài khoản YouTube, Facebook, TikTok để livestream và đưa thông tin chưa được kiểm chứng, xúc phạm đến uy tín, danh dự của nhiều tổ chức, cá nhân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-hcm-lam-viec-voi-chu-kenh-youtube-lang-thang-duong-pho-a534586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan