+Aa-
    Zalo

    Công an TP.Thủ Đức tìm kiếm bé gái 2 tuổi được người nhà báo mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cùng các đơn vị liên quan đang triển khai tìm kiếm một bé gái 2 tuổi người nhà trình báo mất tích lúc rạng sáng.

    Ngày 23/10, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đơn vị đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan khẩn trương tiến hành xác minh, tìm kiếm tung tích bé gái 2 tuổi được 1 người phụ nữ trình báo mất tích xảy ra trên địa bàn, theo Công an TP.HCM.

    Trước đó, khoảng 4h ngày 22/10, chị L.A.T. (39 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) tới cơ quan công an trình báo việc con gái là cháu Nguyễn Hoàng Thảo Nhi (2 tuổi) mất tích.

    be gai 2 tuoi mat tich
    Bé gái được 1 người phụ nữ trình báo mất tích. Ảnh: Thanh niên.

    Theo đơn trình báo, chị T. cùng 2 con là cháu Nhi và con trai 5 tuổi thường xuyên giăng mùng ngủ trên cầu Ông Cày thuộc phường Phước Long B, TP.Thủ Đức. Gần 4h ngày 22/10, chị T. dậy đi mua sữa cho con. Khi quay về, người mẹ chỉ còn bé trai đang ngủ, bé gái mất tích, đôi dép vẫn trên cầu. 

    Công an TP.Thủ Đức đã phối hợp lực lượng cứu hộ và cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC lặn tìm tại khu vực rạch Ông Cày. Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, hơn 18h, lực lượng cứu hộ tạm thời rút khỏi hiện trường do trời tối. Hiện lực lượng chức năng đang triển khai các biện pháp tìm kiếm cháu bé, điều tra làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến các vụ việc mất tích, trước đó vào ngày 4/10, bà Lưu Kim Hạnh (36 tuổi) đã đến Công an xã Phước Đông, huyện Gò Dầu (Tây Ninh) trình báo việc con gái tên Võ Thị Cẩm Tiên (14 tuổi) mất liên lạc với gia đình.

    Bà Hạnh cho biết tối 3/10, bà vào phòng con gái kiểm tra phát hiện không thấy Tiên đâu. Bà phát hiện con gái có để lại trên bàn một lá thứ với nội dung "Con đi về một nơi xa, ba mẹ đừng tìm con nữa". Bà Hạnh cùng người thân trong gia đình đi nhiều nơi tìm kiếm con gái nhưng không có kết quả.

    Người mẹ cho biết trước khi xảy ra vụ việc, Tiên có quen với một nam thanh niên trên mạng xã hội. Gia đình đã nhiều lần khuyên ngăn vì con gái còn nhỏ.

    Đại diện UBND xã Phước Đông xác nhận công an địa phương đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bà Hạnh về việc con gái mất tích. Công an đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm bé gái.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-thu-duc-tim-kiem-be-gai-2-tuoi-duoc-nguoi-nha-bao-mat-tich-a555049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan