+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM tạm giữ đối tượng đâm chết người tại quán nhậu chỉ vì bị “nói đểu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì bị một thanh niên thách thức, Đinh Văn Phước đã dùng dao đâm một nhát chí mạng vào người Th. khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

    Vì bị một thanh niên thách thức, Đinh Văn Phước đã dùng dao đâm một nhát chí mạng vào người Th. khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

    Hôm nay (16/5), Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) đang tạm giữ nghi can Đinh Văn Phước (53 tuổi, quê Tây Ninh, tạm trú tại phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Đối tượng Đinh Văn Phước tại cơ quan công an. Zing

    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 12/5, Phước cùng hai người phụ nữ khác đến nhậu tại một quán nằm trên đường Trường Sa (phường 2, quận Phú Nhuận).

    Lúc này, một nhóm thanh niên khác cũng đang ngồi trong quán gồm Nguyễn Doãn Nhật (25 tuổi, quê Hà Tĩnh); Trần Văn Th. (39 tuổi, trú phường 8, quận 3, TP HCM) và Nguyễn Long Hổ (34 tuổi, quê Hậu Giang).

    Đến 0h ngày 13/5, khi tất cả mọi người đều đã say hơi men, nhóm của Th. bắt đầu trêu ghẹo, “nói đểu” ông Phước khiến cho ông thấy bị xúc phạm.

    Ngay lập tức, ông Phước xông đến cãi vã với nhóm thanh niên rồi xảy ra va chạm. Trong lúc ẩu đả, ông Phước đã dùng dao đâm một nhát vào Th., khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau đó, mọi người trong quán đã đưa Th. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    Về phía ông Phước, sau khi gây án, đối tượng đã đến đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi tại cơ quan công an.

    Hiện tại, lực lượng chức năng quân Phú Nhuận đang tiếp tục điều tra vụ việc và tiến hành xử lý nghi can theo đúng luật định.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tphcm-tam-giu-doi-tuong-dam-chet-nguoi-tai-quan-nhau-chi-vi-bi-noi-deu-a229740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan