+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM thông tin chính thức vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong

    (ĐS&PL) - Ngày 18/2, Công an TP.HCM đã thông tin vụ cháy nhà tại hẻm 623 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10 (TP.HCM) khiến 4 người tử vong.

    Theo báo Người lao động, Công an TP.HCM cho biết, lúc 3h48 ngày 17/2, Công an TP.HCM nhận được tin báo cháy nhà tại hẻm 623 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10. Ngay sau đó, 29 cán bộ, chiến sĩ và 6 xe chuyên dùng các loại được huy động khẩn trương đến hiện trường tổ chức chữa cháy, cứu nạn.

    Đến khoảng 4h23 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

    cong an tp hcm thong tin chinh thuc ve vu chay trong hem khien 4 nguoi tu vong dspl1
    Hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong. Ảnh: Người lao động

    Lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được các căn nhà liền kề, kịp thời ngăn chặn không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

    Ba người sinh sống ở tầng trệt căn nhà số 623/20/19 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10 tự thoát ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đã làm 4 người sinh sống ở tầng trên của căn nhà này tử vong.

    Vụ cháy thiêu hủy một phần căn nhà số 623/20/19 (khoảng 50 m2 trong số 102m2) và toàn bộ căn nhà số 623/20/21 (nhà kế bên, diện tích khoảng 50 m2).

    Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an quận 10 tổ chức giữ gìn an ninh trật tự và phối hợp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật; phối hợp chính quyền địa phương khắc phục hậu quả, thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân sau vụ cháy.

    cong an tp hcm thong tin chinh thuc ve vu chay trong hem khien 4 nguoi tu vong dspl
    cong an tp hcm thong tin chinh thuc ve vu chay trong hem khien 4 nguoi tu vong
    Hiện trường vụ cháy tại quận 10. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, theo thông tin từ báo Thanh niên, vị trí đám cháy được xác định tại khu vực phòng bếp tầng trệt và tầng gác. Lúc này, đám cháy tiếp tục lan rộng, cháy lan qua tầng trệt và căn gác của nhà liền kề.

    Đại diện UBND phường 15, quận 10 thông tin bước đầu phường sẽ liên hệ các khách sạn, phòng trọ trên địa bàn để hỗ trợ nơi ở tạm, thức ăn, sinh hoạt để các em yên tâm đi học.

    Cơ quan chức năng cũng sẽ liên hệ các đơn vị mai táng hỗ trợ tổ chức tang lễ cho các nạn nhân xấu số trong thời gian sớm nhất và phối hợp công an điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tphcm-thong-tin-chinh-thuc-vu-chay-nha-khien-4-nguoi-tu-vong-a610945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan