+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM tìm kiếm thân nhân người đàn ông chết cháy ở huyện Bình Chánh

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Công an TP.HCM, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng bị cháy ở ven đường tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

    Theo Công an TP.HCM, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng bị cháy ở ven đường tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

    Ngày 18/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM vừa phát đi thông báo tìm nhân thân của người đàn ông được phát hiện chết cháy trên địa bàn huyện Bình Chánh.

    Theo đó, vào chiều 25/6, người dân ấp 1 (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) phát hiện người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt ven đường nên hô hoán, dập lửa cứu.

    Người này sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Nạn nhân được xác định cao khoảng 1,75 m, tuổi từ 30 đến 40.

    Công an sau đó đã nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra tra vụ việc. Tuy nhiên, đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm được thân nhân người bị nạn.

    Công an thông báo ai là thân nhân hoặc biết thông tin về người bị nạn đề nghị liên hệ với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM ở địa chỉ 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, hoặc gọi vào số điện thoại 0977.994.869 gặp điều tra viên Phạm Kiều Giang.

    Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án. Ảnh minh họa

    Trước đó, ngày 17/12, người dân ở huyện Hóc Môn, TP.HCm đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở đoạn gần mé sông trên đường Thanh Niên, xã Xuân Thới Thượng.

    Thời điểm trên, người dân đi tập thể dục thì tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây. Sự việc sau đó được người dân báo với cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ điều tra làm rõ.

    Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ mi, quần dài. Ngoài ra, một xe máy cũ nát cũng được phát hiện gần hiện trường.

    Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tphcm-tim-kiem-than-nhan-nguoi-dan-ong-chet-chay-o-huyen-binh-chanh-a349834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan