Công an triệu tập 2 người đàn ông hành hung nữ tài xế sau va chạm giao thông


Thứ 4, 01/06/2022 | 20:45


Cùng sự kiện

Công an phường Nhân Chính đã triệu tập 2 người đàn ông tấn công nữ tài xế ô tô sau va chạm giao thông.

Vietnamnet đưa tin, liên quan đến sự việc nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông ở Hà Nội, chiều 1/6, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân và đang vào cuộc xác minh sự việc.

Pháp luật - Công an triệu tập 2 người đàn ông hành hung nữ tài xế sau va chạm giao thông

2 thanh niên đánh nữ tài xế sau va chạm giao thông.  Video: Vietnamnet

Cũng theo nguồn tin này, Công an phường Nhân Chính đã triệu tập những người có liên quan gồm: Nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế, người phụ nữ điều khiển xe máy điện va chạm giao thông với nữ tài xế ô tô, đến trụ sở công an làm việc.

Sau khi làm việc với những người có liên quan, Công an phường Nhân Chính đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Thanh Xuân để thụ lý theo thẩm quyền. Tại cơ quan điều tra, nạn nhân trình báo sự việc và không đề nghị hoà giải.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ lái ô tô ở phố Nhân Hòa thì va chạm giao thông với một phụ nữ khác đi xe máy điện.

Sau một hồi cãi vã, người đi xe máy điện gọi hai người đàn ông khác đến hiện trường. Ngay khi đến nơi, một trong 2 người tát mạnh vào mặt tài xế ôtô sau đó đạp vào người nạn nhân. Hình ảnh từ camera hành trình của ôtô cho thấy cả 2 người đàn ông tiếp tục tát, đấm vào người nữ tài xế. Mọi việc chỉ dừng lại khi người dân vào can ngăn.

Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, nhân chứng của vụ việc cho biết ngay khi vụ tai nạn xảy ra, người lái ôtô thể hiện thái độ cầu thị, liên tục nói xin lỗi tài xế xe máy điện (mặc váy đen) và phân trần về nguyên nhân tông trúng người phụ nữ này. Tuy nhiên, lái xe máy điện không nghe, chửi bới lại một cách tục tĩu và gọi người thân đến để hành hung đối phương.

Vụ việc hiện đang gây bức xúc trên mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng, hành động hành hung thô bạo phụ nữ ngay giữa phố của 2 người đàn ông là không chấp nhận được. Dân mạng cũng đề nghị công an truy tìm những người đàn ông này để xử lý.

Chiều 30/5, nữ tài xế ô tô cũng đã trình báo cơ quan công an.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-trieu-tap-2-nguoi-dan-ong-hanh-hung-nu-tai-xe-sau-va-cham-giao-thong-a539588.html