+Aa-
    Zalo

    Công an triệu tập người chồng xăm trổ, quay clip đánh vợ dã man rồi tung lên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip người đàn ông xăm trổ đầy ngực, đánh đập vợ dã man rồi tự dùng điện thoại ghi hình, tung lên mạng xã hội đã khiến dư luận bức xúc.

    Clip người đàn ông xăm trổ đầy ngực, đánh đập vợ dã man rồi tự dùng điện thoại ghi hình, tung lên mạng xã hội đã khiến dư luận bức xúc.

    Người đàn ông đánh vợ rồi quay clip tung lên mạng. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến clip được phát tán trên mạng vào tối ngày 18/11, hôm nay (19/11), Công an phường An Thạnh (Bình Dương) xác nhận hai người trong clip là cặp vợ chồng ngụ tại khu phố Thạnh Lộc thuộc phường An Thạnh.

    Theo báo Tiền Phong, người đàn ông trong clip được xác định là Nguyễn Thanh Hòa, 34 tuổi, làm nghề mỹ nghệ tại Thuận An, Bình Dương. Người vợ là chị T.H.K. (36 tuổi, trú tại Thuận An, Bình Dương).

    Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình nên chiều 17/11 khi thấy vợ đi sinh nhật về muộn nên tức giận. Bên cạnh đó, anh ta quá bức xúc vì chị K. lên mạng nói xấu chồng nên đã ra tay đánh vợ rồi quay clip.

    Được biết, cặp vợ chồng đã có 2 con nhỏ. Sau khi bị chồng đánh, chị K. có thương tích nên phải về quê ở thị xã Long Khánh (Đồng Nai) để điều trị vết thương.

    VietNamNet phản ánh, trước đó, vào tối 18/11, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội nhận được sự chú ý của nhiều người. Theo nội dung đoạn clip, gã đàn ông xăm trổ đầu trọc nổi nóng, đánh đập vì vợ đi sinh nhật về trễ. Không những vậy, gã này còn kể tội cô lên mạng xã hội, đăng tải dòng trạng thái "tố" chồng vô tâm.

    Mặc vợ hết lời van xin, người chồng vũ phu vẫn ném vợ ra giữa nhà và tiếp tục đá vào đầu cô, thậm chí còn dùng tấm gỗ đánh vào người vợ đến mức tấm gỗ vỡ vụn. Đoạn clip có độ dài 16 phút, do chính người chồng quay và tung lên mạng.

    Một số người khi xem được đoạn clip trên đã nhận ra cặp vợ chồng trên sống tại phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Thấy phẫn nộ trước sự việc, tối 18/11, nhiều người đã tập trung trước phòng trọ của người đàn ông này để nói chuyện nhưng không gặp.

    Hiện vụ việc tiếp tục được Công an thị xã Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-trieu-tap-nguoi-chong-xam-tro-quay-clip-danh-vo-da-man-roi-tung-len-mang-a301458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan