+Aa-
    Zalo

    Công an truy tìm cựu nhân viên ngân hàng có dấu hiệu chiếm đoạt tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng việc là nhân viên tín dụng một ngân hàng trên địa bàn thị xã La Gi, Nguyễn Khắc Hiệp đã vay của nhiều người số tiền lên tới 17 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

    Ngày 2/6, Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy tìm đối tượng Nguyễn Khắc Hiệp (SN 1988, thường trú ấp Tân Hợp, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

    Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã LaGi nhận được đơn tố cáo về việc, Nguyễn Khắc Hiệp lợi dụng là cán bộ tín dụng của một ngân hàng trên địa bàn thị xã La Gi, lấy lý do cần tiền để thực hiện dịch vụ đáo hạn ngân hàng hoặc rủ người khác cùng góp vốn để mua đất đai, đối tượng đã lừa đảo tiền của nhiều người dân trên địa bàn.

    Tháng 11/2022, Hiệp nghỉ việc tại ngân hàng và đi đâu không ai biết. Sau đó, những người cho Hiệp vay tiền đã gửi đơn tố cáo đến Công an thị xã La Gi. Tổng số tiền theo đơn tố cáo lên đến 17 tỷ đồng.

    truy tim cuu nhan vien ngan hang co dau hieu chiem doat hang chuc ty dong cua nhieu nguoi roi bo tron
    Đối tượng Nguyễn Khắc Hiệp. Ảnh: Báo Dân Việt

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Việt đưa tin, quá trình xác minh đơn tố cáo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi phát hiện, Hiệp hiện không có mặt tại địa phương. Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi yêu cầu Nguyễn Khắc Hiệp nhanh chóng đến trình diện để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

    Đồng thời, yêu cầu cơ quan, tổ chức, người dân khi thấy đối tượng nêu trên, đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi, địa chỉ 02 Ngô Gia Tự, phường Tân An, thị xã La Gi (SĐT 0252.3870.113) hoặc Điều tra viên Cao Thái Hào (SĐT: 0347.399 424) hoặc Cơ quan công an gần nhất.

    Tuyết Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-truy-tim-cuu-nhan-vien-ngan-hang-co-dau-hieu-chiem-doat-tien-a577554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan