+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc điều tra vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông

    ĐS&PL Sau khi bị hành hung, nạn nhân trong vụ việc đã đến trụ sở công an trình báo và đề nghị điều tra.

    Chiều 31/5, một lãnh đạo Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc một người phụ nữ bị hành hung tại phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính sau va chạm giao thông. Theo vị lãnh đạo này, sau khi bị hành hung, nạn nhân trong vụ việc đã đến trụ sở công an trình báo và đề nghị điều tra.

    Trước đó, tối 30/5 và sáng 31/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài gần 3 phút quay từ camera hành trình của một xe ô tô.

    Nội dung clip cho thấy ô tô do nữ tài xế mặc áo xanh điều khiển trong quá trình di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe đạp điện do người phụ nữ áo đen điều khiển khiến xe điện bị đổ ra đường. Cuộc cãi vã giữa hai người phụ nữ xảy ra sau đó.

    Sau đó, người phụ nữ áo đen gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông to cao đã tát nữ tài xế mặc áo xanh và chửi bới, hành hung chị này. Sau khi được đăng tải trên Facebook, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, gây xôn xao dư luận.

    cong an vao cuoc dieu tra vu nu tai xe bi hanh hung sau va cham giao thong
    Nam thanh niên to cao tát nữ tài xế áo xanh (ảnh cắt từ clip).

    Nói về sự việc, chị L.H.P., nhân chứng, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/5. "Lúc đó, tôi đang làm việc ở tòa nhà cạnh đó thì nghe thấy tiếng cãi vã. Quay ra xem thì đã thấy vụ va chạm diễn ra rồi".

    Theo chị P., ngay khi vụ tai nạn xảy ra, người lái ôtô thể hiện thái độ cầu thị, liên tục nói xin lỗi tài xế xe máy điện (mặc váy đen) và phân trần về nguyên nhân tông trúng người phụ nữ này. Chị ấy giải thích, nhưng người phụ nữ kia không nghe mà còn chửi bới lại một cách tục tữu. Lái xe máy điện thách thức, đe dọa đối phương", nhân chứng vụ việc kể.

    Sau hồi cự cãi, người phụ nữ lái xe máy điện gọi điện cho người thân đến hiện trường. Chị P. cho biết có 2 người đàn ông, một người xưng là chồng với người lái xe máy điện, đến nơi xảy ra vụ việc.

    "Ngay khi vừa đến, người xưng là chồng người mặc váy đen lập tức tát mạnh vào mặt chị lái ôtô, đồng thời cũng chửi bới vô văn hóa. Lúc này, tôi và chồng cũng xuống để can ngăn", chị P. cho hay.

    Dù bị một số người dân can lại, 2 người đàn ông vẫn cố đánh, tát vào đầu nữ tài xế ôtô. "Chị ấy bị sưng đỏ ửng một bên mặt. Tuy nhiên, suốt sự việc, lái xe ôtô vẫn giữ thái độ bình tĩnh, nói chuyện lịch sự, không chửi bới", người chứng kiến vụ việc kể lại.

    Sau khoảng 15 phút, lái xe máy điện cùng 2 người đàn ông bỏ đi. Nạn nhân cũng lên xế hộp rời hiện trường.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-vu-nu-tai-xe-bi-hanh-hung-sau-va-cham-giao-thong-a539450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan