+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM

    ĐS&PL Video ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục chửi mắng, đánh đập, đạp thẳng vào người bé gái dù cô bé không chống cự.

    Ngày 23/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ chửi mắng, dùng dép, ghế nhựa đánh liên tục vào đầu một bé gái gây bức xúc trong dư luận.

    Trong đoạn clip, người này liên tục dùng chân đạp vào người bé gái, không những thế người này còn dùng ghế đập vào đầu bé. Mặc dù có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không ngừng đánh đập bé.

    Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của người phụ nữ. Cũng không ít người thấy đau xót cho bé gái.

    be gai nghi bi me ruot bao hanh o tp hcm nguoi dang clip len tieng 1

    Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành dã man. Ảnh cắt từ clip/VTC News

    VTC News thông tin, chị H.T. - người đăng clip (dì ruột của bé gái bị bạo hành) cho biết, đoạn clip được ghi lại vào khoảng 22h ngày 22/3 tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Bé gái bị đánh tên là V.T.K. (SN 2010).

    Theo chị T., người phụ nữ trong đoạn clip trên là chị gái mình và là mẹ ruột của bé K. 

    "Từ nhỏ cháu T. ở với bà ngoại, lên 8 tuổi mới về ở với mẹ. Cháu mình bị chính mẹ ruột bạo hành, đánh mặt và cơ thể lúc nào cũng bầm tím. Những lần đánh nặng thì mặt mũi bé cũng bị. Hiện bé bị cho nghỉ học có lẽ mẹ cháu sợ mặt bé tím người ta hỏi", chị T. cho biết.

    Về nguyên nhân bé K. bị mẹ đánh nhiều lần, chị T. cho hay, lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi. Tuy nhiên, từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh. Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh cháu.

    Chị H.T. cho biết, bản thân dù ở xa nhưng không khỏi đau xót khi nghe những lời tâm sự của bé, rằng bé chỉ muốn "mẹ đánh chết con đi, đánh chết con cũng được".

    Sự việc vừa xảy ra là giọt nước tràn ly khiến chị T. hạ quyết tâm cứu lấy cháu của mình khỏi những cơn bạo hành ngay trong chính căn nhà mình sinh sống, muốn mang đến cho bé một cuộc đời mới.

    Theo báo Công an TP.HCM, lãnh đạo UBND phường 5 xác nhận, sự việc xảy ra trên địa bàn, hiện công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-be-gai-nghi-bi-me-ruot-bao-hanh-o-tp-hcm-a532030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan