+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ cụ bà bị con gái đánh đập, đổ phân lên đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 7/9, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về clip một cụ bà bị người phụ nữ được cho là con gái bạo hành đang lan truyền trên

    Ngày 7/9, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về clip một cụ bà bị người phụ nữ được cho là con gái bạo hành đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài gần 7 phút ghi lại hỉnh ảnh một người phụ nữ bạo hành cụ bà. Trong clip, người phụ nữ liên tiếp dùng những lời lẽ chửi bới bà cụ. Không những vậy còn lấy chổi cùn, tay đánh liên tiếp vào mặt, đầu bà cụ. Trong clip người phụ nữ còn xúc phân đổ lên đầu bà cụ, xé áo của bà. Qua clip cho thấy, bà cụ chỉ biết ngồi trên giường và chịu trận.

    Những hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

    Người phụ nữ được cho là con gái có hành động bạo hành cụ bà. Ảnh: Báo Long An

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, sự việc xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước. Bà cụ trong clip được xác định là bà T.T.Đ.

    "Vụ việc này chúng tôi đã nắm được và đã chỉ đạo Công an huyện điều tra, xác minh, thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ đánh cụ bà khả năng là con gái. Từ đó sẽ xử lý theo quy định pháp luật" - ông Huỳnh Văn Quang Hùng, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước cho biết.

    Trả lời báo chí, Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cũng cho biết đã nắm được vụ việc và đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Nguồn tin cũng cho hay, cụ bà bị bạo hành đánh đập trong clip đã mất cách đây mấy ngày.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-cu-ba-bi-con-gai-danh-dap-do-phan-len-dau-a337991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan