+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ đánh, kéo lê vợ trên phố

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyên nhân được cho là cô vợ không chịu nấu cơm, mải mê xem điện thoại

    Nguyên nhân được cho là cô vợ không chịu nấu cơm, mải mê xem điện thoại

    Liên quan đến vụ việc chồng đánh đập vợ rồi kéo lê trên đường tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long gây, ngày 26/4, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Gọn - Trưởng Công an xã Phú Quới cho biết, chính quyền đã nắm được sự việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ.

    Clip người chồng say sỉn đánh, kéo lê vợ trên đường gây xôn xao dư luận

    Theo Công an xã Phú Quới, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong gia đình. Hiện sức khỏe người vợ cũng đã hồi phục. Người chồng được xác định là Nguyễn Hoàng D. (trú tại ấp Phước Yên A, xã Phú Quới). Công an xã đính chính, thông tin người chồng buộc dây thừng vào cổ vợ rồi kéo lê trên đường lan truyền trong cộng đồng mạng là chưa đúng sự thật.

    Trong lúc giằng co, anh D. đã làm rách áo vợ khiến vạt áo xoắn lại. Sau đó người chồng tiếp tục co kéo khiến người xem hiểu lầm.

    Theo thông tin ban đầu, do cô vợ đi làm về không chịu nấu cơm, nằm võng chơi điện thoại khiến anh chồng bức xúc rồi xảy ra cãi cọ.

    Người vợ trước kia làm công nhân, sau đó chuyển qua làm nhân viên quán cà phê. Gần đây hai vợ chồng thường xảy ra xích mích nên cô vợ bỏ ra ngoài thuê nhà trọ tại ấp Phước Yên B, để lại 2 con cho người chồng chăm sóc.

    Hôm xảy ra sự việc, người chồng này sau khi đi đám ma về đã qua quán cà phê tìm vợ bắt về nhà nhưng cô vợ không đồng ý.

    "Người vợ bị kéo lê một đoạn, sau đó mệt quá ngồi dựa vào tường. Do người đàn ông này khi đó say rượu, hung hãn nên mặc dù người dân đứng đó rất đông nhưng không dám can ngăn", công an xã thông tin.

    Trước đó, tài khoản Facebook D.T.T. đã đăng tải đoạn clip chồng đánh đập dã man, kéo lê vợ trên đường gây xôn xao mạng xã hội. Sự việc xảy ra vào 7h30 tối ngày 21/4, tại khu chợ Phước Yên, tại ấp Phước Yên A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

    Dù rất đông người dân chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn. Một lúc sau, có hai người phụ nữ làm chung quán cà phê với người vợ chạy ra can ngăn, anh chồng sau khi giằng co đã tát một trong hai cô này khiến cả hai bỏ đi. Cô vợ thấy thế cũng khuyên: "Đi đi các em".

    Nhận tin báo, công an xã đến hiện trường giải quyết sự việc. Tuy nhiên vì anh chồng quá hung hãn và đang say rượu nên công an chưa thể tiếp cận.

    Thanh Bình (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-danh-keo-le-vo-tren-pho-a227754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan