+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng rồi quay clip

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, mà 2 học sinh nữ đã tổ chức đánh hội đồng một nữ sinh khác rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

    (ĐSPL) -  Chiều 27/8, Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã điều tra, xác minh, làm rõ sự việc trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng đăng trên facebook gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

    Tin tức từ báo Tiền phong cho biết: Do mâu thuẫn với nhau trên facebook nên chiều ngày 24/8/2015, Trần Nguyễn Quỳnh Như (học sinh lớp 9 trường THCS Vĩnh Thành) cùng với Phạm Thị Hằng, Hoàng Thị Mai Hương (đều là học sinh trường PTTH huyện Vĩnh Lộc) và Nguyễn Thùy Dung (ở khu 1, thị trấn Vĩnh Lộc) tìm gặp Nguyễn Thị Trang (học sinh lớp 11A4 trường PTTH Vĩnh Lộc) ở công viên trung tâm huyện Vĩnh Lộc. 

    Tại đây, Như và Hương đã liên tiếp dùng tay chân đấm đá và túm tóc đánh Trang. Toàn bộ sự việc trên được Dung dùng điện thoại di động quay lại. Sau khi đánh nhau xong, khoảng 18 giờ ngày 24/8/2015, Như đã nhờ Dung chuyển tải đoạn clip nói trên sang máy điện thoại của Như nhưng không được nên Dung đã đăng lên mạng xã hội facebook. Khi đoạn clip được đăng công khai thì được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. 

    Nữ sinh (áo xanh) bị đánh dã man (Ảnh: Tiền phong)

    Báo Dân Việt cũng đưa tin: Chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, mà 2 học sinh nữ này đã tổ chức đánh hội đồng một nữ sinh khác rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

    Hai học sinh Quỳnh Như (trái) và Mai Hương (Ảnh: 24h)

    Tuy nhiên, ngay sau khi xác minh, điều tra rõ thông tin liên quan đến vụ việc, Công an huyện Vĩnh Lộc phối hợp với trường PTTH Vĩnh Lộc, trường THCS xã Vĩnh Thành và cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn nơi cư trú và gia đình các học sinh có liên quan gọi hỏi, giáo dục, răn đe. Đồng thời, yêu cầu gỡ bỏ ngay đoạn video clip đã đăng tải trên mạng xã hội facebook.

    Ông Cao Văn Bình - Trường phòng Giáo dục huyện Vĩnh Lộc cho biết, hiện tại, Phòng Giáo dục huyện đã nắm được thông tin về sự việc. Tuy nhiên, Phòng Giáo dục đang chờ kết quả điều tra từ phía công an để có hướng xử lý, kỷ luật đối với những học sinh vi phạm.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-roi-quay-clip-a108155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.