+Aa-
    Zalo

    Công an viên còng tay, đánh bầm tím bé gái thiểu năng: "Tôi cảm thấy rất hối hận"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bản thân tôi cảm thấy rất hối hận bởi việc làm của mình khiến bé G. nhập viện", ông Nguyễn Song Thao - công an viên đánh bé gái bầm tím vì nghi lấy tiền hàng xóm nói.

    "Bản thân tôi cảm thấy rất hối hận bởi việc làm của mình khiến bé G. nhập viện", ông Nguyễn Song Thao - công an viên đánh bé gái bầm tím vì nghi lấy tiền hàng xóm nói.

    Theo tin tức mới nhất trên Tuổi Trẻ Online, ngày 31/5, ông Nguyễn Song Thao - công an viên phụ trách xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), người đã đánh bé N.T.C.G. (12 tuổi) cùng xóm nhập viện - cho biết đáng ra khi nhận được thông tin về bé G. nghi lấy tiền hàng xóm phải báo cáo lên cấp trên để có biện pháp xử lý.

    "Bản thân tôi cảm thấy rất hối hận bởi việc làm của mình khiến bé G. nhập viện", ông Thao phân bua.

    Trả lời câu hỏi vì sao lại dùng còng số 8 còng bé G., Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Thao thừa nhận: "Ban đầu tôi còng tay cháu lại vì sợ cháu chạy mất, còn tôi chỉ dùng gậy đánh nhẹ cháu vài cái mà thôi".

    Bé gái 12 tuổi bị đánh bầm mông - Ảnh: Plo.vn

    Trước đó, chiều 30/5, trao đổi trên VnExpress, ông Nguyễn Xuân Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân cho biết, nhà chức trách đang chờ kết quả giám định sức khỏe của em N.T.C.G để có căn cứ xử lý đối với ông Nguyễn Song Thao về hành vi đánh người.

    "Công an huyện Kỳ anh phối hợp với công an xã làm nghiêm, không bao che. Nếu bé gái tổn hại sức khỏe trên 11% thì sẽ xem xét xử lý hình sự, dưới mức này thì lập hồ sơ xử phạt hành chính", VnExpress dẫn lời Chủ tịch xã Kỳ Xuân nói.

    Trước đó, trao đổi trên Người Lao Động, ông Lê Đình Đức, Trưởng Công an xã Kỳ Xuân cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 27/5, khi bà Đặng Thị H., một người hàng xóm của gia đình cháu G. mất 50.000 đồng, nghi ngờ cháu G. lấy nên đã báo sự việc này với công an viên xóm là ông Nguyễn Song Thao. Sau khi nhận được tin báo, ông Thao đã đến nhà cháu G. để làm việc.

    Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, ông Thao đã có những hành vi không chuẩn mực. Sau đó, để buộc cháu G. khai báo, ông Thao đã đưa cháu G. tới một gia đình khác ở trong thôn rồi trói cháu G. lại để đánh đập cháu.

    Cháu G. sau đó đã được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh.

    “Ông Thao tường trình là bé gái nhiều lần lấy trộm tiền hàng xóm nên ông dùng dây cao su đánh vào mông với mục đích răn đe nhưng hơi nặng tay. Xã yêu cầu ông này có trách nhiệm chăm sóc nạn nhân khi điều trị tại bệnh viện”, Zing.vn dẫn lời Trưởng công an xã Kỳ Xuân nói thêm.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ ông Nguyễn Xuân Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân cho biết thêm, em G. bị bệnh thiểu năng trí tuệ, tính tình nhiều lúc không bình thường nên gia đình đã cho nghỉ học.

    Hiện tại, bé G. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh. Theo các bác sĩ, bé G. bị tăng nước tiểu phản âm, hai bên vùng mông phù nề, bên phải cách bề mặt da khoảng 13mm có lớp dịch, bên trái cách bề mặt da khoảng 8mm có lớp dịch..., Tuổi Trẻ Online thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vien-cong-tay-danh-bam-tim-be-gai-thieu-nang-toi-cam-thay-rat-hoi-han-a277885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan