Công an viên hùa cùng 3 con trai cầm dao đuổi đánh người


Thứ 6, 06/11/2015 | 08:36


(ĐSPL)- Vì con trai ông Ngữ gây rối trong bữa liên hoan nên trưởng thôn gọi ông Ngữ lên đón con trai về. Tuy nhiên ông Ngữ lại gọi thêm hai người con trai đến cầm dao...

(ĐSPL)- Vì con trai ông Ngữ gây rối trong bữa liên hoan nên trưởng thôn gọi ông Ngữ lên đón con trai về. Tuy nhiên ông Ngữ lại gọi thêm hai người con trai đến cầm dao dọa mọi người trong bữa tiệc và đánh ông Trọng (trưởng thôn) bị thương.

Theo tin tức báo Công Lý, vụ việc trên xảy ra tại thông Ia Ring, xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai vào chiều tối ngày 4/11. Vào thời gian trên  tại nhà ông Nguyễn Văn Cường trú tại thôn Ia Ring, xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê đang tổ chức buổi liên hoan gặp mặt anh em, bạn bè thì Phạm Đức Hùng (22 tuổi, trú cùng địa phương) đến gây rối, chửi bới mọi người.

Ông Ngữ gọi theo 2 con trai cầm dao đến bữa nhậu (Ảnh minh họa)

Lúc này, ông Lê Văn Trọng, trưởng thôn Đoàn Kết, xã Chư Pơng có mặt tại buổi liên hoan đã gọi điện cho ông Phạm Văn Ngữ là bố đẻ của Hùng, đồng thời là Công an viên xã Ia Tiêm đến đưa con trai về.

Theo báo Gia Lai, thay vì khuyên can hành động sai trái của con mình thì công an viên này cùng các con là Phạm Đức Gia (22 tuổi), Phạm Đức Dũng (18 tuổi) mang theo cây dao dài 50 cm đuổi đánh những người có mặt tại buổi liên hoan. Ông Ngữ đã xông vào dùng tay đánh liên tục vào người ông Trọng, cùng lúc này Phạm Đức Dũng đã múa dao và dọa tất cả ngồi im nếu ai nhúc nhích sẽ bị chém chết.

Trước hành động của cha con ông Ngữ, một số người có mặt đã gọi điện báo cho Công an xã Ia Tiêm đến giải quyết. Khi Công an xã đến, ông Ngữ còn lớn tiếng đe dọa ai đã gọi Công an. Chỉ đến khi Trưởng Công an xã cùng đại diện Công an huyện có mặt thì ông này mới không chửi mắng và xúc phạm mọi người. Công an xã Ia Tiêm đã lập biên bản sự việc, đồng thời xin lỗi những người dân có mặt tại buổi tiệc.

Được biết ông Ngữ là đảng viên dự bị vừa được chuyển Đảng chính thức cách đây 2 tuần. Khi cùng các con đến gây rối ông vẫn mặc nguyên bộ quần áo của Công an xã.

NINH LAN (tổng hợp)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vien-hua-cung-3-con-trai-cam-dao-duoi-danh-nguoi-a118287.html