+Aa-
    Zalo

    Công an Vĩnh Phúc "đột kích" quán karaoke giữa đêm: Khách và nhân viên chui vào chuồng chó để trốn

    (ĐS&PL) - Phát hiện lực lượng công an kiểm tra, một số nhân viên và khách hát của quán karaoke ở Vĩnh Phúc đã bỏ chạy và lẩn trốn xung quanh vườn nhà của quán karaoke trên, thậm chí chui cả vào chuồng gà, chuồng chó và nhảy xuống ao để trốn tránh.

    cong an vinh phuc dot kich quan karaoke giua dem khach va nhan vien chui vao chuong cho de tron dspl 1
    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 15/8, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, củng cố hồ sơ để ra quyết định xử phạt bà Tạ Thị Thủy (31 tuổi, quán karaoke Xmen I ở thị trấn Hợp Châu) về hành vi không chấp hành quyết định tạm dừng kinh doanh để phòng chống dịch bệnh.

    Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng lập biên bản 20 người khác về hành vi tập trung đông người.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 14/8, Công an huyện Tam Đảo phát hiện 20 người (gồm 9 khách hát nam và 11 nữ nhân viên) tụ tập hát hò tại quán karaoke Xmen I.

    Theo cơ quan chức năng, khi thấy công an, những người này tìm cách tháo chạy. Nhiều người chui vào chuồng gà, chuồng chó, thậm chí nhảy xuống ao để tránh bị phát hiện.

    Quá trình hoạt động chui, bà Thủy đã chỉ đạo nhân viên đóng cửa quán, tắt đèn biển hiệu bên ngoài.

    Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc, Ban Chỉ phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện Tam Đảo cũng có công văn yêu cầu tất cả các cơ sở kinh doanh karaoke, massage, dịch vụ internet trên địa bàn tỉnh tạm dừng hoạt động để chống dịch.

    Phần lớn các cơ sở kinh doanh đều chấp hành nghiêm chỉnh nhưng vẫn còn một số cơ sở kinh doanh cố tình vi phạm và đã bị cơ quan công an phát hiện, xử lý.

    Thời gian tới, Công an huyện Tam Đảo tiếp tục tăng cường thực hiện quyết liệt công tác kiểm tra, rà soát và xử phạt nghiêm đối với các trường hợp cơ sở kinh doanh cố tình hoạt động trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vinh-phuc-dot-kich-quan-karaoke-giua-dem-khach-va-nhan-vien-chui-vao-chuong-cho-de-tron-a510273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan