+Aa-
    Zalo

    Công an xã nổ súng khiến 3 nam thanh niên phải nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện nhóm thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luận giao thông, công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã truy đuổi và bắn nhiều phát đạn cao su.

    Phát hiện nhóm thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luận giao thông, công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã truy đuổi và bắn nhiều phát đạn cao su khiến 3 người phải nhập viện.

    Báo Vietnammoi thông tin, ngày 17/6, bà Hà Thị Kim Thoa (SN 1968, ngụ thôn Cao Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 19h00 ngày 16/6, con trai bà là Bùi Minh Tuấn (SN 1995) sử dụng xe máy của gia đình cùng nhóm bạn đi chơi.

    3 nam thanh niên phải nhập viện sau khi bị công an xã nổ súng bắn đạn cao su trung người. (Ảnh: Infonet)

    Đến 21h cùng ngày, bà Thoa thấy con trai hớt hải chạy về nhà và lao thẳng vào bếp lấy con dao mang ra ngoài đường với thái độ bực tức. Thấy có chuyện chẳng lành, bà Thoa cùng người nhà ngăn cản Tuấn.

    “Lúc này, con tôi nói, bị hai công an xã Ea Kao đuổi và dùng súng bắn đạn cao su trúng đầu”, bà Thoa cho hay.

    Bà Thoa cũng cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, con trai bà cùng 2 người bạn khác là Lượng và Trường đều phải nhập viện để điều trị vết thương do súng bắn đạn cao su gây ra. Đồng thời, gia đình bà cũng liên hệ với công an xã để giải quyết vụ việc.

    Theo thông tin trên báo Infonet, ông Trương Văn Huyến, Trưởng Công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), xác nhận có vụ việc Công an xã Ea Kao nổ súng bắn đạn cao su trúng vào 3 người. Ông Huyến cho biết, ông đã gọi điện cho gia đình các nạn nhân, sau khi làm rõ nguyên nhân của vụ việc sẽ có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cũng theo ông Huyến, hiện nay ông đã báo cáo vụ việc lên cấp trên, đồng thời chỉ đạo hai công an liên quan đến sự việc trên làm tường trình.

    Nạn nhân tên Lượng với vết thương ở lưng và vai. (Ảnh: Vietnammoi)

    “Hai công an trong vụ việc trên gồm: Y Quý Bk’rông (Phó công an xã) và Nguyễn Văn Đàn (công an viên). Hai đồng chí này đang trên đường tuần tra theo kế hoạch 99 của Công an TP Buôn Ma Thuột về việc trấn áp tội phạm. Khi gặp nhóm thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và thiếu kiềm chế nên dẫn đến vụ việc trên”, ông Huyến cho biết.

    Hiện tại, các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk và trong tình trạng sức khỏe ổn định. Bệnh nhân Tuấn bị một vết thương trên đỉnh thái dương trái 1x1cm rỉ máu; bệnh nhân Lượng bị một vết thương ở lưng 1x0,5cm và một vết thương ở vai trái; bệnh nhân Trường bị một vết thương ở đùi 1x1cm rỉ máu, song cả 3 đều tỉnh táo.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xa-no-sung-khien-3-nam-thanh-nien-phai-nhap-vien-a193610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan