+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh thông tin cặp đôi "mây mưa" trong quán trà sữa tại Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên các trang mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đôi bạn trẻ ngang nhiên “mây mưa” trong quán trà sữa khiến người xem phải “nóng mặt".

    Mới đây, trên các trang mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đôi bạn trẻ đã ôm hôn nhau rồi lột đồ ngang nhiên “mây mưa” trong quán trà sữa khiến người xem phải “nóng mặt”.

    Hình ảnh đôi trai gái "mây mưa" trong quán trà sữa - Ảnh cắt từ clip

    Tối 2/8, cộng đồng mạng "dậy sóng" vì loạt clip và hình ảnh quay cảnh một đôi trẻ đang làm động tác như quan hệ tình dục, được cho là ngay trong không gian một quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên.

    Theo như 3 clip mọi người đang chia sẻ, hành động của đôi trẻ được camera ghi lại rất rõ. 3 nữ nhân viên quán sau đó đã xông vào, một người nói với đôi trẻ bằng giọng khá gay gắt.

    "Đây là lần thứ 3 các em làm chuyện này trong quán của chị. Chị soi camera nhìn rất rõ. Lần trước chị lên 3 lần, hôm nay đã lên một lần cảnh cáo. Chị thừa tiền mua lại 2 cốc trà sữa để không làm chuyện này trong quán. Thiếu tiền đi nhà nghỉ về xin cha mẹ. Giờ mời các em ra khỏi quán", người này nói trong đoạn video.

    Thấy tình huống như vậy nên nam chính đã quay sang nói lời xin lỗi nhân viên quán còn cô gái thì xấu hổ, nằm im tại chỗ trong trạng thái trần truồng. Nhân viên quán trà sữa có nói trong đoạn clip, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này “mây mưa” tại quán.

    Nhân viên quán trà sữa lên cảnh cáo và dọa đăng tải clip đôi trẻ lên mạng xã hội. - Ảnh cắt từ clip.

    Một nhân viên quản lý quán trà sữa này cho biết, ngay trong đêm 2/8, phía cửa hàng đã trực tiếp liên hệ với người đăng tải clip để nhờ gỡ clip.

    Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV báo Infonet ông Trần Nam Thái – Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ chia sẻ: “Nhận được thông tin, chúng tôi đã cử công an phường xuống địa bàn để xác minh. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chúng tôi chưa tìm thấy quán trà sữa nơi xảy ra sự việc”.

    Lý do chưa tìm thấy, ông Trần Nam Thái phân trần: “Quán trà sữa - nơi được cho xảy ra vụ việc - nằm ở đường Bắc Sơn. Tuy nhiên, hiện chủ đầu tư chưa hoàn thiện và bàn giao đường này cho thành phố, nên chúng tôi cũng chưa quản lý".

    Một tài khoản tên Thủy Tiên tự nhận là nhân viên quán trà sữa, làm việc trong ca xảy ra sự việc. Người này đồng thời thừa nhận mình là người chia sẻ clip của đôi trẻ với mục đích nhắc nhở khách hàng không có hành động ảnh hưởng đến nội quy quán và trách nhiệm của nhân viên.

    Một người tự nhận là nhân viên quán trà sữa lên tiếng xin lỗi vì phát tán clip. - Ảnh chụp màn hình.

    Thủy Tiên nói rằng bản thân không lường tới việc clip bị phát tán, ảnh hưởng đến nhân vật chính và hình ảnh quán. Cô nói lời xin lỗi vì đã chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, bài đăng này đã bị xóa.

    Sự việc này diễn ra ngay sau khi thông tin một đôi trẻ "mây mưa" trong rạp chiếu phim CGV bị phát tán trên mạng cách đây ít ngày. Hay cách đây không lâu là vụ cặp trai gái "yêu nhau" công khai trước tấm cửa kính trong suốt hướng ra đường trên tầng 3 một quán trà sữa ở Hà Nội.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-thong-tin-cap-doi-may-mua-trong-quan-tra-sua-tai-thai-nguyen-a238832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan