+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh vụ bé gái 14 tuổi bị dụ vào nhà nghỉ "làm chuyện người lớn"

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình nạn nhân cho rằng, bé gái 14 tuổi bị một thanh niên dụ xuống Hà Nội đi làm thêm và đưa vào nhà nghỉ để "làm chuyện người lớn".

    Gia đình nạn nhân cho rằng, bé gái 14 tuổi bị một thanh niên dụ xuống Hà Nội đi làm thêm và đưa vào nhà nghỉ để "làm chuyện người lớn".

    Báo VTC News đưa tin, gia đình cháu H. (14 tuổi, dân tộc Sán Dìu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) mới gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng về việc H. bị một người tên Đ. dụ dỗ đến một nhà nghỉ tại Hà Nội để thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo đơn, ngày 1/8, Trần Quang Đ. (30 tuổi, trú tại xã Hợp Lý, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đã đến nhà dụ dỗ H. đi làm thêm trong thời gian nghỉ hè với công việc nhàn, lương cao. Do được mọi người can ngăn nên H. từ chối.

    Bé gái 14 tuổi ở Vĩnh Phúc bị dụ vào nhà nghỉ để "làm chuyện người lớn". Ảnh minh họa

    Ngày 2/8, Đ. tiếp tục nhắn tin dụ dỗ H. bắt taxi từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội và lần này H. đồng ý. Gặp nhau tại Hà Nội, Đ. được cho là dùng xe máy chở H. đến nhà nghỉ tại phường Thổ Quan, quạn Đồng Đa để thực hiện hành vi dâm ô. Sau đó, Đ. đưa cho H. 150.000 đồng để bắt xe về nhà. Đến 23h cùng ngày, H. được công an thị trấn Phùng (Đan Phượng, Hà Nội) đưa về nhà an toàn.

    Trả lời báo chí, Đ. cho biết: "Tẩ cả chỉ là hiểu lầm, tôi đang bận, không có thời gian giải thích".

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tri thức Trực tuyến, ông Hồ Văn Thắng, Trưởng công an phường Thổ Quan xác nhận vụ việc và cho biết đang xác minh đơn tố cáo vụ Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Hiện cơ quan công an đã triệu tập Đ. lên làm việc.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-vu-be-gai-14-tuoi-bi-du-vao-nha-nghi-lam-chuyen-nguoi-lon-a239685.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan