+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh vụ thanh niên hành hung bé trai 9 tuổi trong chung cư ở Hà Nội

    ĐS&PL Một cháu bé 9 tuổi đã bị một nam thanh niên chửi bới, hành hung vì cháu bé đè nút đóng cửa thang máy.

    Ngày 15/12, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về vụ xô xát xảy ra tại chung cư CT12B, khu đô thị Kim Văn- Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Theo báo VTVNews, một cháu bé 9 tuổi đã bị một nam thanh niên chửi bới, hành hung vì cháu bé đè nút đóng cửa thang máy.

    Bố cháu bé kể lại, vào khoảng 19h30 ngày 13/12, cháu T.G.H 9 tuổi có đi thang máy bên phía tầng cao để đi lên nhà. Khi vào thang, cháu có bị đè nút đóng cửa thang. Đúng lúc đó có một thanh niên sống cùng tòa nhà đi vào đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cháu bé và dùng chân đá cháu bé.

    cong an xac minh vu thanh nien hanh hung be trai 9 tuoi trong chung cu o ha noi
    Nam thanh niên (áo đen) bị tố cáo đánh bé trai 9 tuổi. Ảnh: Dân Việt

    Khi thang máy lên đến tầng 38, bé trai đi ra ngoài có ngoảnh mặt lại nhìn thì tiếp tục bị thanh niên này đi theo tát mạnh vào mặt. Hành vi này cũng đã được camera ghi lại. Lúc này những người hàng xóm cùng tầng 38 ra can ngăn, cũng bịị nam thanh niên này đe dọa, chửi bới.

    Nguồn tin cũng cho hay, khi mẹ bé trai chạy về và lên nhà nam thanh niên cũng bị người này chửi bới, hăm dọa và đá mạnh vào người. Sau đó, mẹ cháu bé đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, chỉ huy Công an phường Đại Kim cho biết, sáng 15/12, những người liên quan đã đến trụ sở công an để trình báo, làm việc.

    "Đơn vị đang cho xác minh, làm rõ sự việc theo nội dung trình báo", vị chỉ huy nói và cho hay sức khỏe của bé trai không bị ảnh hưởng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-vu-thanh-nien-hanh-hung-be-trai-9-tuoi-trong-chung-cu-o-ha-noi-a560547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan