+Aa-
    Zalo

    Công bố 05 bạn đọc trúng thưởng 10 gói tỏi đen cô đơn Linh Đan loại 250 gram

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm nay (25/8/2016), Đời Sống Pháp Luật đã tiến hành quay thưởng chương trình tặng bạn đọc 10 gói tỏi đen cô đơn Linh Đan loại 250 gram.
    Hôm nay (25/8/2016), Đời Sống Pháp Luật đã tiến hành quay thưởng chương trình tặng bạn đọc 10 gói tỏi đen cô đơn Linh Đan loại 250 gram, là quà tặng của Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm & Dinh Dưỡng FNC.
    Video của chương trình quay thưởng lần này được đăng tải trên fanpage Facebook. Việc quay thưởng vẫn được thực hiện như thường lệ là thông qua trang web Random.org để tìm ra độc giả may mắn dựa trên danh sách các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình quà tặng.
    Cụ thể, 10 bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này có mã số sau:


    Quà tặng sẽ được chúng tôi chuyển tới tận tay các bạn đọc trúng thưởng sau khi công bố và liên hệ được với người trúng thưởng. Chương trình quay thưởng trúng tỏi đen Linh Đan cho độc giả bắt đầu vào ngày 18/8/2016 và kết thúc vào ngày 24/8/2016, thu hút 180 bạn đọc tham gia.
    Ngay sau chương trình quà tặng này, Đời Sống Pháp Luật sẽ tiếp tục triển khai chương trình tặng quà độc giả mới, với nhiều các nhãn hàng và sản phẩm đa dạng. Các bạn độc giả hãy theo dõi để đăng ký nhận quà sớm nhất.
    Mời các bạn theo dõi video quay trúng thưởng chương trình "Box quà tặng" cho website FNC.VN:
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-05-ban-doc-trung-thuong-10-goi-toi-den-co-don-linh-dan-loai-250-gram-a145192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan