+Aa-
    Zalo

    Công bố 59 “phiên bản giới hạn đặc biệt” – dự án biệt thự biển Paradise Bay

    • DSPL
    ĐS&PL Paradise Bay là dự án đang được rất nhiều nhà đầu tư “trông ngóng”, trong tháng 11/2018, đơn vị phát triển dự án sẽ công bố 59 Lô biệt thự đầu tiên ra thị trường

    Paradise Bay là dự án đang được rất nhiều nhà đầu tư “trông ngóng”, trong tháng 11/2018, đơn vị phát triển dự án sẽ công bố 59 Lô biệt thự đầu tiên ra thị trường với mức giá chỉ từ 10 triệu VNĐ/m2. 

    Dự án Paradise có gì mà thu hút giới đầu tư đến vậy?

    1. Tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh

    Liền kề “thành phố” Sealink với hàng trăm dịch vụ đẳng cấp hiện hữu, đặc biệt Paradise Bay có tầm nhìn và kết nối trực tiếp đến sân golf 18 lỗ thử thách nhất Châu Á của Sealink rộng 168 ha.

    Sân golf Sea Links hội tụ tất cả các tiêu chuẩn quốc tế, hầu hết 18 lỗ đều hướng biển hòa mình trong nét đẹp tự nhiên của đồi cát với những đường cong uốn lượn, địa hình đồi dốc và được bao bọc bởi những hố cát thử thách. Thống kê mỗi năm có hơn 20 ngàn lượt golfer đến đây chinh phục thử thách.

    Ngoài ra, Paradise Bay còn sở hữu vị trí gần với các địa danh nổi tiếng như: Đá Ông Địa, Lầu Ông Hoàng, Tháp Po Sah Inư, Hòn Rơm hay Cồn Cát Bay Mũi Né. Đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng quanh năm với hàng ngàn lượt du khách quốc tế.

    2. Tiện ích nội khu xứng tầm đẳng cấp

    Tại Paradise Bay, cư dân thực sự tận hưởng được cảm giác tách mình ra khỏi cuộc sống thường nhật, tận hưởng phong cách Địa Trung Hải trong từng chi tiết nhỏ, trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với khách sạn đạt chuẩn 5 sao sang trọng, chuỗi nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, không gian xanh mát hoà cùng thiên nhiên. Các đầu bếp hàng đầu chế biến những món ăn đặc sản tươi ngon. Dịch vụ phục vụ mọi lúc 24/7 tại phòng trà, massage, phòng họp, hồ bơi, cửa hàng dụng cụ golf… 

    3. Ý tưởng thiết kế độc đáo

    Bờ biển trải dài hàng chục Kilomet cùng các địa danh đẹp như bãi Rạng , Hòn Rơm, biển Suối Nước, bãi đá Ông Địa…. những vách đá nơi sóng biển dào dạt vỗ bờ, những cồn cát trải dài đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế, kiến tạo nên một thiên Địa Trung Hải duy nhất tại Mũi Né – Bình Thuận.

    Những mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải của dự án 

    Mẫu A: Alicudi Villas - 400m2

    Alicudi là hòn đảo hấp dẫn nhất và cũng ở xa nhất của quần đảo Aeolian nước Ý, chúng không bị ảnh hưởng bởi âm thanh và môi trường ô nhiễm. Hòn đảo nổi bật giữa vùng nước màu xanh ngọc và những bãi biển yên lặng.

    Lấy cảm hứng từ hòn đảo tuyệt đẹp với những ngôi nhà quét vôi màu trắng cùng những bậc thang lên xuống vòng quanh, mẫu biệt thự Alicudi thuộc dự án Paradise Bay có diện tích 400m2 được xây dựng với không gian thông thoáng, phòng khách, phòng ăn, bếp, sinh hoạt trong ngôi nhà đều liên thông với sân vườn và hồ bơi riêng. 

    Mẫu B: Bozcaada Villas – 350m2

    Nằm bên bờ Địa Trung Hải, đảo Bozcaada sở hữu bãi biển còn hoang sơ chưa được khám phá với những làng chài ven biển cùng nhiều di tích còn sót lại của văn minh Hy Lạp, La Mã. Không gian trên đảo  rất yên bình với những ngôi nhà thấp thoáng gần bãi biển đẹp như tranh vẽ, pháo đài được xây nhô ra phía biển cùng lâu đài được những vườn nho bao quanh.

    Mẫu biệt thự lấy cảm hứng từ hòn đảo Bozcaada xinh đẹp

    Mẫu C: Corsica Villas 

    Nếu ví Mykonos là nữ thần tuyệt mỹ của Hy Lạp thì Corsica chính là nàng thơ lãng mạn của Pháp giữa Địa Trung Hải mênh mông, nơi sinh ra nhà quân sự Napoleon lỗi lạc. Những vách đá dựng đứng ven biển như bức tường thành vững chắc bao bọc một thung lũng địa đàng nguyên sơ, thơ mộng bên trong. Những cánh rừng thông trầm mặc, cánh đồng nho xanh mướt cùng bạt ngàn olive xen kẽ ngôi làng nhỏ cổ kính tựa lưng vào núi, đón gió biển mát lành.

    Cuộc sống hiện đại của con người Corsica đồng điệu một cách hoàn mỹ với thiên nhiên hoang hoải, tựa như chỉ qua một khúc quanh, người ta có thể từ thế giới phồn hoa bước ngay đến một khoảng trời tĩnh mịch. Đây cũng chính là trải nghiệm mà mẫu thiết kế biệt thự Corsica mong muốn mang tới cho cư dân Paradise.

    Thiết kế biệt thự Corsica

    4.  Vị trí

    Toạ lạc liền kề với hàng loạt điểm đến của hơn 6 triệu lượt du khách mỗi năm, Paradise Bay là mảnh đất ngọc duy nhất còn sót lại trong quần thể resort nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phan Thiết như: Sealink Golf Resort, The Cliff Resort & Residences, Victoria Phan Thiet Resort and Spa, Mũi Né Villas Resort, Lotus Mũi Né Resort & Spa, Anantara Mui Ne Resort, Mia Resort Mui Ne…

    Với định hướng nâng cấp sân bay lên cấp 4E và mở đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, hứa hẹn một sự bứt phá về tốc độ tăng trưởng kinh tế từ ngành công nghiệp không khói tại đây. 

    5. Chính sách bán hàng ưu đãi

    “59 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT” của dự án sẽ được công bố trong giai đoạn Quý IV/2018 đến Quý I/2019. Trong đợt công bố đầu tiên trong tháng 11/2018, các khách hàng chọn mua được hưởng chương trình ưu đãi thanh toán chậm, cam kết chi trả lợi nhuận 12% trong năm đầu từ Chủ đầu tư.

    Xem chi tiết tại http://paradise-bay.vn

    Hoàng Long

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-59-phien-ban-gioi-han-dac-biet-du-an-biet-thu-bien-paradise-bay-a250007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan