+Aa-
    Zalo

    Công bố ảnh hiện trường sau khi Johnny Depp cáo buộc bị vợ cũ hành hung đến đứt ngón tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Johnny Depp đã cung cấp thêm hình ảnh hiện trường ghi lại vết máu với cáo buộc bị vợ cũ hành hung đến đứt ngón tay.

    Theo lời khai của Johnny Depp tại phiên toà, nam tài tử cho biết anh đã bị đứt ngón tay sau khi tranh cãi với vợ cũ là Amber Heard. Vết máu đã được chụp lại trên vỏ chăn, ghế sofa, ga trải giường và một cây đàn guitar tại căn nhà thuê của họ ở Australia.

    Phía Johnny Depp đã cung cấp thêm ảnh anh phải nhập viện với tình trạng máu me, thương tích đầy người để làm bằng chứng cho các cáo buộc của mình. Đại diện của Depp cho biết trong vụ việc trên, Amber Heard đã dùng chai rượu ném thẳng vào người chồng cũ nhưng bị trượt. Tuy nhiên, sao phim Aquaman vẫn không dừng lại và tiếp tục ném chai thứ hai vào chồng cũ khiến anh bị đứt ngón tay.

    vu kien johnny depp va vo cu 1
    vu kien johnny depp va vo cu
    Phía Johnny Depp cung cấp hình ảnh vết máu của anh trên vỏ chăn và ghế sofa sau trận cãi vã với vợ cũ. Ảnh: The Sun 

    Johnny Depp cũng đã mời Malcolm Connolly - vệ sĩ làm việc cho anh từ năm 2006 - làm nhân chứng vụ việc. Trả lời luật sư qua video, ông Connolly xác nhận đã chứng kiến cuộc xô xát năm đó và nói rằng ông là người đưa tài tử phim Cướp Biển Vùng Caribbean vào bệnh viện. Tại bệnh viện, bác sĩ David Kipper và y tá Debbie Lloyd đã làm phẫu thuật tái tạo để nối ngón tay cho nam diễn viên.

    Tuy nhiên, khi ra điều trần, Amber Heard đã phủ nhận cáo buộc trên từ phía chồng cũ, khẳng định vết thương là do Depp tự gây ra. Nữ diễn viên nói rằng cô không chồng cũ bị thương cho đến khi tỉnh dậy và phát hiện nhiều vết máu. Cô kể lại lúc đó bản thân cũng bị chảy máu nhưng không quan tâm vì đang quá đau buồn.

    Tại phiên toà, nữ đã rơi nước mắt khi nói với bồi thẩm đoàn ở Fairfax, Virginia, rằng Depp đã tấn công tình dục cô bằng một cái chai. Cô cho biết trong một cuộc tranh cãi dữ dội, Depp đã bóp cổ cô và đập vỡ kính tại nhà của họ vào tháng 3/2015.

    Hiện nay, Johnny Depp đang kiện vợ vì tội phỉ báng trong một bài báo năm 2018 trên The Washington Post. Trong đó, Amber Heard đã cáo buộc Johnny Depp có hành vi bạo lực. Theo luật sư của Johnny Depp, bài báo đã đưa ra những thông tin sai sự thật rằng anh đã lạm dụng thể chất và tình dục vợ cũ. 

    Nam diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc.

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-anh-hien-truong-sau-khi-johnny-depp-cao-buoc-bi-vo-cu-hanh-hung-den-dut-ngon-tay-a536761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan