+Aa-
    Zalo

    Công bố danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2021: Nhiều gương mặt thân quen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức giải thưởng "Quả bóng vàng Việt Nam 2021" đã công bố danh sách đề cử cho 3 hạng mục Quả bóng vàng nam, Quả bóng vàng nữ và Quả bóng vàng futsal.

    Theo báo Tuổi trẻ, ngày 13/12, báo Sài Gòn Giải Phóng - Ban tổ chức giải thưởng "Quả bóng vàng Việt Nam 2021" đã công bố 39 ứng viên đề cử vào 3 hạng mục Quả bóng vàng nam, Quả bóng vàng nữ và Quả bóng vàng futsal cho các đại biểu bắt đầu bình chọn.

    Trong đó, hạng mục Quả bóng vàng nam có 19 ứng viên được đề cử, hạng mục Quả bóng vàng nữ có 10 ứng viên và giải Quả bóng vàng fustal có 10 ứng viên. Tuy nhiên, như những lần bầu chọn trước, các đại biểu vẫn có thể bầu cho những người không nằm tròn danh sách. 

    Đáng chú ý, danh sách 19 ứng viên được đề cử ở hạng mục Quả bóng vàng nam có nhiều gương mặt thân quen với người hâm mộ Việt Nam. Trong đó, có 18 người đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore. 

    qua bong vang vietnam
    Công Phượng có phần thi đấu nổi bận trong trận Việt Nam - Malaysia tại AFF Cup 2020 tối 12/12. 

    Cụ thể, 19 ứng viên bao gồm: Thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Bùi Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Trong đó, Trọng Hoàng là người duy nhất không tham gia AFF Cup 2020.

    Như vậy, gương mặt sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 có thể là cầu thủ có phần thể hiện ấn tượng nhất tại AFF Cup 2020. Nổi bật nhất hiện nay là 4 cầu thủ Quang Hải, Công Phượng, Hoàng Đức và Tuấn Anh. Họ đã có phần thi đấu xuất sắc và mang về cho Việt Nam chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước đội tuyển Malaysia tại AFF Cup 2020 tối 12/12. 

    Song song với việc công bố 39 ứng viên, ban tổ chức cũng bắt đầu gởi phiếu bầu chọn đến với các đại biểu trên cả nước. Tham gia bầu chọn năm nay có hơn 200 đại biểu gồm các HLV, thủ quân CLB chuyên nghiệp, đội futsal, đội nữ; giới chuyên môn, các phóng viên thể thao…

    Hạn chót việc thu nhận phiếu bầu chọn là ngày 3/1/2022, tính theo dấu bưu điện. Gala trao thưởng dự kiến diễn ra giữa tháng 2/2022, ngay trước mùa bóng 2022.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-danh-sach-de-cu-qua-bong-vang-viet-nam-2021-nhieu-guong-mat-than-quen-a522339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan