+Aa-
    Zalo

    Công bố danh tính nghi phạm ‘dội mưa đạn’ làm ít nhất 250 người thương vong ở sòng bạc Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Mỹ đang truy tìm Marilou Danley, người được cho là đi cùng nghi phạm trước vụ xả súng tại thành phố Las Vegas, khiến hơn 20 người chết, 100 người bị thương.

    Cảnh sát Mỹ đang truy tìm Marilou Danley, người được cho là đi cùng nghi phạm trước vụ xả súng tại thành phố Las Vegas, khiến ít nhất 50 người chết, hơn 200 người bị thương.

    Theo NBC, tay súng bị tình nghi trong vụ tấn công ở Las Vegas đã được xác định danh tính là Stephen Paddock, 64 tuổi, từ Mesquite, Nevada.

    Hình ảnh nghi phạm Stephen Paddock được công bố trên mạng xã hội - Ảnh: Mirror.

    Ít 50 người chết và hơn 100 người bị thương sau khi một kẻ tấn công xả súng tại lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest trên đường Las Vegas Strip. Cảnh sát cho biết một nghi can đã bị bắt giữ ở tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay, người này sau đó đã chết.

    Phòng Cảnh sát Thủ đô Las Vegas (LVMPD), cảnh sát trưởng Joseph Lombardo nói rằng đang truy tìm Marilou Danley, người mà ông ta mô tả là một phụ nữ châu Á.

    Hiện trường vụ xả súng vào đám đông người xem lễ hội âm nhạc tại Las Vegas - Ảnh: Getty.

    "Kẻ tấn công chính đã chết.... hiện trường đã bình yên", ông Lombardo tiết lột tuy nhiên không tiết lộ danh tính nghi phạm. Người đàn ông này sống tại địa phương, và vẫn chưa rõ động cơ gây án.

    "Tới thời điểm này chúng tôi cho rằng đây là một nghi phạm duy nhất, một kẻ hành động theo kiểu 'sói đơn độc' và chúng tôi đã kiểm soát khu vực", cảnh sát trưởng Las Vega cho biết.

    Trước đó, hồi tháng 5, tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã đăng tải một đoạn video kêu gọi các cuộc tấn công kiểu "sói đơn độc" vào Las Vegas.

    Tuy chưa thể xác nhận IS có liên hệ đến vụ xả súng hôm 1/10 hay không, tuy nhiên cảnh sát Las Vegas đã được đưa vào tình trạng báo động cao.

    [presscloud]383[/presscloud]

    (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-danh-tinh-nghi-pham-doi-mua-dan-lam-it-nhat-250-nguoi-thuong-vong-o-song-bac-my-a203802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan