+Aa-
    Zalo

    Công bố điểm sàn nhóm ngành sức khỏe và sư phạm

    ĐS&PL Bộ GD&ĐT mới đây đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với 2 nhóm ngành sức khỏe và sư phạm xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

    Đối với nhóm ngành sức khỏe, Tiền Phong cho biết ngành Y khoa và Răng - Hàm- Mặt có điểm sàn cao nhất là 22 điểm/tổ hợp xét tuyển. Trong khi đó, ngành Y học cổ truyền và Dược có mức điểm sàn bằng nhau là 21 điểm/tổ hợp xét tuyển.

    Các ngành Hộ sinh, Kỹ thuật phục hình răng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Điều dưỡng và Y học dự phòng có điểm sàn là 19 điểm/tổ hợp xét tuyển.

    Được biết, mức điểm nói trên được quy định đối với thí sinh tại khu vực 3, không nhân hệ số. Điểm sàn nhóm ngành sức khỏe năm nay nằm trong khoảng từ 19 – 22 điểm, tương được với điểm sàn năm 2020.

    cong bo diem san nhom nganh suc khoe va su pham
    Bộ GD&ĐT vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với 2 nhóm ngành sức khỏe và sư phạm xét tuyển theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT. Ảnh minh họa: Tiền Phong

    Đối với nhóm ngành sư phạm, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, điểm sàn đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học là 19 điểm.

    Các ngành Giáo dục thể chất, Huấn luyện thể thao, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật có điểm sàn là 18 điểm đối với tổ hợp xét tuyển 3 môn văn hóa, còn các tổ hợp khác thực hiện theo quy định của quy chế tuyển sinh hiện hành.

    Điểm sàn của ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng là 17 điểm đối với tổ hợp xét tuyển 3 môn văn hóa, các tổ hợp khác sẽ thực hiện theo quy định của quy chế tuyển sinh hiện hành.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-diem-san-nhom-nganh-suc-khoe-va-su-pham-a511257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan